clean up crew ?
Moderators: keli, Squinchy, ulli
clean up crew ?
hvar er best að fá clean up crew hver er með mesta úrvalið af saltvatns dýrum ??
Re: clean up crew ?
ég held að Tjörvi komi helst til greina sérstaklega ef hann er að fara að panta inn meira
350 l. Juwel saltvatnsbúr
Já sammála því, Tjörvi er klárlega með saltvatns framboðið á klakanum
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Ég spurðist fyrir um verð á kröbbum og sniglum hérlendis í magni til að fá samanburð.
Hingað komið með afslætti var verðið 240.000.
Samanburðarverðið úti var 33.700 en flutningskostnaður og virðisaukaskattur bætist svo við.
Segjum að verðið þrífaldist í hafi en það má samt stinga 150 000 kalli í vasan á eftir.
Úti eru gefnir miklir afslættir ef verslað er í magni en hérlendis bað ég um verð fyrir yfir 100 af hverri tegund.
Hingað komið með afslætti var verðið 240.000.
Samanburðarverðið úti var 33.700 en flutningskostnaður og virðisaukaskattur bætist svo við.
Segjum að verðið þrífaldist í hafi en það má samt stinga 150 000 kalli í vasan á eftir.
Úti eru gefnir miklir afslættir ef verslað er í magni en hérlendis bað ég um verð fyrir yfir 100 af hverri tegund.
Last edited by DNA on 05 May 2012, 10:00, edited 1 time in total.
Skoðaði þetta aðeins betur og fann tilboð fyrir 400 lítra búr og stærri.
100 bláir einbúakrabbar og 100 turbo sniglar á 65 dollara sem eru um 8000 krónur.
Hérlendis er stykkjaverðið um 1000 krónur.
Svekkjandi.
100 bláir einbúakrabbar og 100 turbo sniglar á 65 dollara sem eru um 8000 krónur.
Hérlendis er stykkjaverðið um 1000 krónur.
Svekkjandi.
Ég hef einmitt oft verið að velta þessu fyrir mér, af hverju ekki sé boðið upp á magnafslætti hér heima. 1000 kall fyrir krabba og snigla er allt of mikið þar sem maður þarf helst að vera með töluvert af þeim og fylla á af og til.
350 l. Juwel saltvatnsbúr
Fiskar og kórallar kostar ekki neitt hérna úti.
Búnaður er svosem dýr en ekkert í lýkingu og við Dýraríkið heima
Er sú búlla enþá í gángi?
Búnaður er svosem dýr en ekkert í lýkingu og við Dýraríkið heima
Er sú búlla enþá í gángi?
ég var einmitt að kaupa mér 2x hermit og 1x túrbo snigil 1900kr stk
Mjög dýrt sport fyrir okkur íslendingana... En þetta passar það að maður er ekki að kaupa of mikið í einu hehe