afhverju er vatnið svona heitt ?
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
-
afhverju er vatnið svona heitt ?
ég skil ekkert í þessu, er með hitara en tók hann er sambandi og vatnið hitnar stöðugt, það er komið uppí 27 ° og það er að htina um allveg 2-4 gráður að nóttu til þegar það er ekkert ljós og einginn hitari er í sambandi, og það er helldur ekki of heitt hér inni var eignilega frost herna inni þegar að ég vaknaði í morgun? hvað er tíl ráða, er búinn að reyna að kæla vatnið með því að setja kallt vatn ofaní búrið en ekkert virkar....
Re: afhverju er vatnið svona heitt ?
prófaðu að taka dæluna úr sambandi í nokkra klukkutíma og fylgstu með hitanum.
-
[quote="ulli"]prófaðu að taka dæluna úr sambandi í nokkra klukkutíma og fylgstu með hitanum.[/quoteo
ok ég prófa það, takk
ok ég prófa það, takk
Tel dæluna nú ekki vera sökudólginn, ertu búinn að prófa annan hitamælir ?
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
-
nei, en þetta er samt sem áður nýr og svona stafrænn hitamælir, á annan venjulegan ætla að prufa hannSquinchy wrote:Tel dæluna nú ekki vera sökudólginn, ertu búinn að prófa annan hitamælir ?
-
hinn mælirinn sýnir það samaPéturpétursson wrote:nei, en þetta er samt sem áður nýr og svona stafrænn hitamælir, á annan venjulegan ætla að prufa hannSquinchy wrote:Tel dæluna nú ekki vera sökudólginn, ertu búinn að prófa annan hitamælir ?
ljósin.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
-
það var slökkt á ljósunum í nótt og vatnið hitnaði um 3 gráður þannig held að það séu ekki ljósinkeli wrote:ljósin.
Ljós hita ekki þegar það er slökkt á þeimkeli wrote:ljósin.
Er nokkuð sól að skína á búrið ?
2x 54 Lítra búr,
25 Lítra búr,
25 Lítra búr,
-
[quote="Frikki21"]Er nokkuð sól að skína á búrið ?[/quoe
nei það skín einginn sól, hitastigið er samt eitthvað að lækka
nei það skín einginn sól, hitastigið er samt eitthvað að lækka
-
held að ég hafi fundið útúr þessu, annað ljósið var búið að síga og var allveg við vatnið en það svara ekki afhverju vatnið hitnaði um 3 gráður í nóttPéturpétursson wrote:ég skil ekkert í þessu, er með hitara en tók hann er sambandi og vatnið hitnar stöðugt, það er komið uppí 27 ° og það er að htina um allveg 2-4 gráður að nóttu til þegar það er ekkert ljós og einginn hitari er í sambandi, og það er helldur ekki of heitt hér inni var eignilega frost herna inni þegar að ég vaknaði í morgun? hvað er tíl ráða, er búinn að reyna að kæla vatnið með því að setja kallt vatn ofaní búrið en ekkert virkar....
Það er að mínu mati harla ólíklegt að vatnið hitni um 2-4° á nóttinni með ljósin slökkt og hitarann ekki í sambandi þegar umhverfishitinn er eiginlega frost.
-
þá hlýur hitamælirinn að vera eitthvað bilaður eða eitthvaðVargur wrote:Það er að mínu mati harla ólíklegt að vatnið hitni um 2-4° á nóttinni með ljósin slökkt og hitarann ekki í sambandi þegar umhverfishitinn er eiginlega frost.