Til sölu 200 lítra fiskabúr með skáp,loki og ljósum. Ég smíðaði utan um búrið. Þetta er búið að vera sjávarfiskabúr þannig það er tilbúið í það ef kaupandi vill og ljósin styðja það 100% en ekkert mál að vera með hvað sem er í því
Ef þú hefur spurningu sendu mér þá skilaboð
Verð: Selst hæðstbjóðana
Til sölu 200lítra fiskabúr.
Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli
Til sölu 200lítra fiskabúr.
- Attachments
-
- fiskabúr 1.jpg (20.82 KiB) Viewed 4067 times
Re: Til sölu 200lítra fiskabúr.
ellijon wrote:Til sölu 200 lítra fiskabúr með skáp,loki og ljósum. Ég smíðaði utan um búrið. Þetta er búið að vera sjávarfiskabúr þannig það er tilbúið í það ef kaupandi vill og ljósin styðja það 100% en ekkert mál að vera með hvað sem er í því
- Attachments
-
- fiskabúr2.jpg (29.87 KiB) Viewed 4066 times
ellijon wrote:ellijon wrote:Til sölu 200 lítra fiskabúr með skáp,loki og ljósum. Ég smíðaði utan um búrið. Þetta er búið að vera sjávarfiskabúr þannig það er tilbúið í það ef kaupandi vill og ljósin styðja það 100% en ekkert mál að vera með hvað sem er í því
- Attachments
-
- fiskabúr3.jpg (22.38 KiB) Viewed 4065 times
Fer ódýrt ef það fer fljótlega!ellijon wrote:Til sölu 200 lítra fiskabúr með skáp,loki og ljósum. Ég smíðaði utan um búrið. Þetta er búið að vera sjávarfiskabúr þannig það er tilbúið í það ef kaupandi vill og ljósin styðja það 100% en ekkert mál að vera með hvað sem er í því