eg keypti 60l búr sem fylgdi með lítið búr sem var með kuðungum í ,, leist nokkuð vel á þessa kuðunga og vissi lítið sem ekkert og smellti þeim í stóra búrið þegar heim var komin,, þetta voru trompet gaurar sem mer líkaði vel við og svo lítil Ramshorn sem mér fanst vera viðbjóður,,
Ég fékk svo 2 Convict Cichlids í búrið og þeir drápu allt á innan við hálftíma og þetta var búið að fjölga sér fáranlega !,, svo ég brosti bara af gleði haha

dagin eftir (í gær) fékk ég 3 nýja fiska Corydoras (held svo Elegans) ekki allveg viss,, svo fór ég að fylgjast með convictunum minum og fanst mer mikklir hryggningarstælar vera í þeim(a meðað við hvað eg var buin að na að lesa) svo ég ákvað að kaupa mér nýtt búr

Skaust og keypti af vini minum 160-170l búr og það hafði að geyma 2 Oscar fiska sem eru rumlega 10cm,
Ég ætla losa mig við þá og svo kikja á Varg og fá að sjá eithvað flott þar til að setja upp búr sem ég hef mikin áhuga á ,, er núna að lesa um Afrískar Siklíður og lýst vel á margt og mikið
ástæðan fyrir því að ég vill losa mig við þá er að ég er með alltof lítið búr

En einsog ég segi eg er glænýr og væri mjög til í að fá Tips á eithvað (veit að convictarnir eru i of litlu búri)
léleg mynd af 60l en þó eithver mynd

170L

ALLAR ÁBENDINGAR VEL TEKNAR

EDIT 15.7.12
Íbúar 170l búrsins eru
2x Convict
3x Corydoras Elegans
1x pleggi
4x JD
2x Oscar 10-14cm
Íbúar 60 l búrs
2x pleggar 3cm