er með 180L sjáfarbúr til sölu á 20000 kr ef það fer í dag
það fylgir skimer , straumdæla sem dælir 1200 LH,6 kg af salti ,seltumælir,no2 no3 ph test, live rock 8 kg,
live sand 15 kg, hitari 80w,timer fyrir ljósinn og örugglega eitthvað fleira sem ég er að gleima
svo er það live stock
1 fiskur sem ég veit ekki hvað heitir
1 soft coral sem ég veit heldur ekki hvað heitir
1 hermit crab
og einhverjir sveppir
það er 2 t5 perur í búrinu önnur nýleg
búrið fer á 20000 kr ef það fer í dag verður eiginlega að fara í dag ég gett hjálpað viðkomandi sem kaupir búrið að flitja það ef það þarf
það er hægt að ná í mig í sima 6935404 eða 6906906
180L sjáfarbúr til sölu 20000 kr !!!!!!
Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli
180L sjáfarbúr til sölu 20000 kr !!!!!!
1100L malawi, 200L jinlong samfélagsbúr, 1000L í uppsetningu
- Alí.Kórall
Re: 180L sjáfarbúr til sölu 20000 kr !!!!!!
Sæl öll,
Ég er ráðinn í vinnu alveg fram að mánaðarmótum á Patreksfirði, sem hittir akkúrat á þegar ofangreindur sölumaður fer af landi brott.
Ef einhver býr svo vel að geta hýst blessuð dýrin eða hirt þau, þá hef ég gífurlegan áhuga á dauða útbúnaðinum. Þá má gera ráð fyrir að þegar kaup mín komi til að allt sem er lifandi í búrinu verði gjaldfrjálst. (þ.e.a.s. það sem getur ekki lifað að liggja í saltvatni við stofu hita í nokkra daga án umsjónar eða: fiskur, krabbi og linkórall)
Endilega sendið mér PM ef einhver sér sér fært að halda eða geyma það sem er lifandi í búrinu. Félagar mínir eru ekki alveg að treysta sér fyrir að setja allt systemið upp.
mbkv,
Ég er ráðinn í vinnu alveg fram að mánaðarmótum á Patreksfirði, sem hittir akkúrat á þegar ofangreindur sölumaður fer af landi brott.
Ef einhver býr svo vel að geta hýst blessuð dýrin eða hirt þau, þá hef ég gífurlegan áhuga á dauða útbúnaðinum. Þá má gera ráð fyrir að þegar kaup mín komi til að allt sem er lifandi í búrinu verði gjaldfrjálst. (þ.e.a.s. það sem getur ekki lifað að liggja í saltvatni við stofu hita í nokkra daga án umsjónar eða: fiskur, krabbi og linkórall)
Endilega sendið mér PM ef einhver sér sér fært að halda eða geyma það sem er lifandi í búrinu. Félagar mínir eru ekki alveg að treysta sér fyrir að setja allt systemið upp.
mbkv,
mbkv,
Brynjólfur
Brynjólfur
- Alí.Kórall
Re: 180L sjáfarbúr til sölu 20000 kr !!!!!!
Mér skylst að ég sé búinn að verzla þetta búr.
update:
farið
update:
farið
mbkv,
Brynjólfur
Brynjólfur