Fiskar í 240-260 l.
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Fiskar í 240-260 l.
Nú er ég svo lánsamur að fá að setja upp tvö búr í sitthvorri stofnununni, annað búrið er Juwel Rio 240 sem verður aðgengilegt frá báðum hliðum og hitt er Juwel Vision 260 sem fer upp að vegg.
Mér fannst snjall að fá smá umræður um hvað væri gaman að setja í þessi búr, fiska, gróður osf.
Fiskarnir verða að vera nokkuð auðveldir og harðgerðir.
Mér fannst snjall að fá smá umræður um hvað væri gaman að setja í þessi búr, fiska, gróður osf.
Fiskarnir verða að vera nokkuð auðveldir og harðgerðir.
- Andri Pogo
Er ekki aðal málið með svona almennings búr að það séu litríkir og aktívir fiskar í því ?
Mér dettur fyst í hug Malawi síkliður eða skalar og gúramar ?
Svo er um að gera að hafa einn Walking catfish á botninum Minn fær allavega strax athygli þegar einhver er að sjá búrið í fyrsta sinn:
"Ojj hvað þessi er ljótur!"
Mér dettur fyst í hug Malawi síkliður eða skalar og gúramar ?
Svo er um að gera að hafa einn Walking catfish á botninum Minn fær allavega strax athygli þegar einhver er að sjá búrið í fyrsta sinn:
"Ojj hvað þessi er ljótur!"
-
240 l búrið verður aðgengilegt frá báðum hliðum og því tel ég Malawi fiska ekki henta sérstaklega vel í það þar sem það er ekki stærra.
Einnig er annað 240 l búr í sama húsi eimitt með Malawi fiskum svo það væri gaman að breyta til.
Malawi sikliður koma hinsvegar til greina í Vision búrið en það eina er að það búr er 60 cm hátt þannig fiskar sem halda sig mest við botninn eru hugsanlega ekki spennandi.
Einnig er annað 240 l búr í sama húsi eimitt með Malawi fiskum svo það væri gaman að breyta til.
Malawi sikliður koma hinsvegar til greina í Vision búrið en það eina er að það búr er 60 cm hátt þannig fiskar sem halda sig mest við botninn eru hugsanlega ekki spennandi.
skallar og tetrur og eitthvað? Fólki finnst skallar yfirleitt gasalega flottir, og þeir eru harðgerðir... Skella svo einhverju plöntugumsi í líka.
Held amk að allir monster fiskar (t.d. óskarar) séu úr myndinni, fólk hefur venjulega ekkert sérstaklega gaman af þeim nema þekkja til.
Held amk að allir monster fiskar (t.d. óskarar) séu úr myndinni, fólk hefur venjulega ekkert sérstaklega gaman af þeim nema þekkja til.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Ég mun sjá um viðhald á 240 l búrinu en sennilega bara uppsetningu á 260 l. Búrin þurfa bæði að vera nokkuð einföld í umhirðu og ekki stútfull af fiski. Í báðum tilfellum er sennilega betra að vera með stærri fiska og helst hægfara og litríka, td. skala og þessháttar. 240 l búrið verður jafnvel bara gullfiskabúr.
Það væri gaman ef menn settu upp lista yfir fiska sem þeim finnist henta í búrin.
Það væri gaman ef menn settu upp lista yfir fiska sem þeim finnist henta í búrin.
Ég fór í dag og setti upp 260 l Vision búrið og skoðaði aðstæður.
Smellti nokkrum risa valisnerium í búrið (surprise) og einni stórri rót.
Einhverjir fiskar fara í á mánudaginn.
Eldri sonurinn og búrið
Ég er í smá kreppu með fiskana.
Búrið er á dvalarheimili fyrir alzheimer sjúklinga, flestir gestirnir sjá frekar illa og eru frekar hægir, þurfa fiskarnir helst að vera í stærri kantinum og litríkir. Ég er að hugsa um að setja í búrið nokkra stóra skala gurama og eitthvað í þeim dúr. Kannski ég ætti að hafa þetta bara gullfiskabúr.
Smellti nokkrum risa valisnerium í búrið (surprise) og einni stórri rót.
Einhverjir fiskar fara í á mánudaginn.
Eldri sonurinn og búrið
Ég er í smá kreppu með fiskana.
Búrið er á dvalarheimili fyrir alzheimer sjúklinga, flestir gestirnir sjá frekar illa og eru frekar hægir, þurfa fiskarnir helst að vera í stærri kantinum og litríkir. Ég er að hugsa um að setja í búrið nokkra stóra skala gurama og eitthvað í þeim dúr. Kannski ég ætti að hafa þetta bara gullfiskabúr.
-