Er það bara ég....
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Er það bara ég....
eða er MIKLU minna að gerast á þessari síðu núna er hérna áður.... ég man að ef ég auglýsti eftir fisk gefins þá fékk ég oftast 100fiska.. núna fæ ég ekki einu sinni gúbbý... HVAÐ ER AÐ GERAST?
Re: Er það bara ég....
Byrjar bara hægt eftir sumarfríin.siggi86 wrote:eða er MIKLU minna að gerast á þessari síðu núna er hérna áður.... ég man að ef ég auglýsti eftir fisk gefins þá fékk ég oftast 100fiska.. núna fæ ég ekki einu sinni gúbbý... HVAÐ ER AÐ GERAST?
Já þetta er SVAKALEGT að fólk skuli ekki hópast um þig til að gefa þér fiska
Sibbi. Ólæknandi og óviðbjargandi dellukarl.
Sími: 860 0 860. (Nova)
Netfang: iceland@internet.is
- Alí.Kórall
Sibbi wrote:Já þetta er SVAKALEGT að fólk skuli ekki hópast um þig til að gefa þér fiskasiggi86 wrote:eða er MIKLU minna að gerast á þessari síðu núna er hérna áður.... ég man að ef ég auglýsti eftir fisk gefins þá fékk ég oftast 100fiska.. núna fæ ég ekki einu sinni gúbbý... HVAÐ ER AÐ GERAST?
HAHAH þú veist hvað ég meina..... enginn að selja fiska og ekkert...! ég er með 3búr og öll nánast tóm... og næsta gæludýra verslun er Dýrarríkið AKUREYRI... HUGSAÐU þér... ég er betur settur með að veiða mér fiska á höfninni og reyna að halda í þeim lífinu í ferskvatni en að kaupa fiska þar...
Er ekki einmitt gæludýrabúð með fiska á Akureyri, fór þarna tvisvar um, eða þrisvar í sumar og ætlaði að kíkja í einhverja svona búð, en fann ekki, lagði nú ekki mikið í leitina
Jámm spjallið er venjulega rólegt á sumrin.. Svo kippist þetta rólega í gang þegar það haustar.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Vona það... glatað að gera þráð og fá EKKERT feed back
en hvað með gullfiskatjörnina við hitaveituna?siggi86 wrote:Sibbi wrote:Já þetta er SVAKALEGT að fólk skuli ekki hópast um þig til að gefa þér fiskasiggi86 wrote:eða er MIKLU minna að gerast á þessari síðu núna er hérna áður.... ég man að ef ég auglýsti eftir fisk gefins þá fékk ég oftast 100fiska.. núna fæ ég ekki einu sinni gúbbý... HVAÐ ER AÐ GERAST?
HAHAH þú veist hvað ég meina..... enginn að selja fiska og ekkert...! ég er með 3búr og öll nánast tóm... og næsta gæludýra verslun er Dýrarríkið AKUREYRI... HUGSAÐU þér... ég er betur settur með að veiða mér fiska á höfninni og reyna að halda í þeim lífinu í ferskvatni en að kaupa fiska þar...
Stefán F. B. Nielsen
Selfossi
Selfossi
gullfiskar eru ekki það skemmtilegir Er núna með bleikju í búri
siggi86 wrote:gullfiskar eru ekki það skemmtilegir Er núna með bleikju í búri
hvernig er það að virka?siggi86 wrote:gullfiskar eru ekki það skemmtilegir Er núna með bleikju í búri
Stefán F. B. Nielsen
Selfossi
Selfossi
Virkar bara vel... vatnsskipti á 3daga fresti... Ætla að reyna að skella inn mynd og videoi á eftir Mikið Loft ef galdurinn
samála ég er bara að reyna að finna út hver á pirrana fisk? á einhver
Gaman að fylgjast með þessu, næst er bara að para og koma á fjölgun
Eeeeen hvernig náðir þú silungnum?
Já, svo ertu með eitt og eitt Convikt seiði
Það verður gaman að fylgjast með hverenig gengur.
Eeeeen hvernig náðir þú silungnum?
Já, svo ertu með eitt og eitt Convikt seiði
Það verður gaman að fylgjast með hverenig gengur.
Ég lagði net síðustu helgi og vitlaði það bara nokkrum tímum seinna og þar var þessi litla bleikja í. ég skipti mér nú ekki af henni þar sem að hún var ekki beint mat fiskur. Svo ég tók bara netið uppúr og keyrði heim með bleikjuna ennþá í netinu og huskyinn hjá vini mínum var búinn að bíta í hana og svona, svo kem ég heim og tek hana úr netinu og hún byrjaði að iða... ég skellti henni í eldhúsvaskinn með vatni í... þar braggaðist hún og var orðin góð eftir 10-15min og svo ákvað ég að setja hana í búr heheh viti menn... It's alive!
Ég er að vinna í bleikju eldi og þeir voru að tala um að hún gæti verið svona 2-3ára.... þær vaxa svo hægt í náttúrunni....
Ég er að vinna í bleikju eldi og þeir voru að tala um að hún gæti verið svona 2-3ára.... þær vaxa svo hægt í náttúrunni....
Alveg magnað hún hefur verið án vatns í margar 10 mínútur, eða einhverjar alla vega,, alveg magnað.
Verður gaman að sjá þróunina á bleikju "eldinu" hjá þér
hvað er hitastigið á vatninu hjá bleikjunni? og úr hvaða vatni kom hún? (spekulera í hita mismuninum.)
Vatnið sem þær koma úr er 4°C.... vatnið sem ég er með er heitast 9°C en kaldast 3°C
http://www.youtube.com/watch?v=BLYEh80i ... ature=plcp
Bætti 2stk við það hehehe troðið!
http://www.youtube.com/watch?v=BLYEh80i ... ature=plcp
Bætti 2stk við það hehehe troðið!
Já! komin með þrjá, Þú verður kominn með tjörn bráðlega hvernig kælir þú búrið niður.
kæli það ekkert.... skipti bara um reglulega og þá er það mjög kalt og svo tekur það smá tíma að hitna í of heitt... bleikjan þolir MJÖG rokkandi hita EN í mjög háu hitastigi þá má ekki mikið gerast svo hún drepist
Kíkti í búrið í morgun og viti menn.... HROGN! Myndir í kvöld, og ein orðin frekar slöpp
Magnað , þú leifir okkur að fylgjast mreð þessu.
þetta var allt ófrjógað svo það drapst allt... þarf bara rétt 2tíma til að drepast...
Gæti gert það í vinnunni... vinn í bleikjueldi... er bara ekki alveg að nenna því Meira mál en að segja það, má ekki koma ljós á hrogin annars verða þau vanskaplingar og blablabla... helst að vera alltaf 4°C og svona... þetta var bara smá mission Kannski ég reyni aftur með stærra búri