Er að athuga hvort svo ólíklega vilji til að einhver hafi til sölu eða gæti hugsað sér að selja eftirfarandi : Eheim 1262 dælu: Deltec calcium reactor Pf 601: Tunze Doc skimmer 9415 eða Deltec sc 2060 skimmer.
Endilega hafið samband í einkaskilaboðum ef þið eigið eitthvað af þessu og gætuð hugsað ykkur að selja.
Er að setja upp 1200 l búr og rýmka þannig um í hinu búrinu mínu sem er orðið vægast sagt fullt af sps kóröllum.
Óska eftir græjum í sjávarbúr.
Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli
Re: Óska eftir græjum í sjávarbúr.
Kanski að þeir í Dýragarðinum eigi eitthvað handa þér.
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Þakka ykkur fyrir svörin en ég er svona allavega fyrsta fallið að leita að þeim tækjum sem ég nefndi. Þetta snýst aðallega um air ratio og hávaðamengun en báðir þessir sem ég nefndi eru innan þeirra marka sem ég set mér í þeim málum.
Ulli : Var búinn að kíkja í dýragarðinn.
Ulli : Var búinn að kíkja í dýragarðinn.
Eheim dælur hafa orð á sér að vera þöglar en í 1262 er 50Hz bassatónn sem erfitt er að dempa.
Þetta er öflug dæla svo ekki er hægt að gera kröfur um algjöra þögn.
Ég heyrði einhvern dásama Tunze um daginn þannig að það mætti svo sem athuga þær.
Held að þér ætti að vera óhætt að panta þessar græjur að utan.
Gott val en fáir myndu sleppa takinu á þessu ef þeir hefðu það.
Þetta er öflug dæla svo ekki er hægt að gera kröfur um algjöra þögn.
Ég heyrði einhvern dásama Tunze um daginn þannig að það mætti svo sem athuga þær.
Held að þér ætti að vera óhætt að panta þessar græjur að utan.
Gott val en fáir myndu sleppa takinu á þessu ef þeir hefðu það.
Aquamedic ocean runner línan er nánast hljóðlaus.
Bestu dælur sem ég hef komist í tæri við
Bestu dælur sem ég hef komist í tæri við
Það er mikið rétt DNA að ekki er hægt að gera kröfur um algjöra þögn með þessari Eheim 1262 en þar sem verið er að setja upp búr að nýju og öllum þessum árum ríkari af reynslu þá verður leitast eftir því að gera hlutina nákvæmlega eins og maður vill hafa þá en reynsluleysið leyfði ekki þegar hafist var handa í upphafi ferilsins. Ég ætla að leitast eftir því að lágmarka hljóðmengun en vera með að sama skapi góð tæki.
Bjartsýnin var höfð að leiðarljósi þegar ákveðið var að auglýsa eftir þessu tækjum hérna inni þar sem allt eru þetta ný eða nýleg tæki og hefði tækifærið legið helst í því að einhver hefði gefist upp við að starta búri en átt allt til þess, þannig að þetta var eiginlega skot í myrkri.
Það er þegar komið í ferli að panta þetta að utan.
Takk fyrir viðbrögðin.
Bjartsýnin var höfð að leiðarljósi þegar ákveðið var að auglýsa eftir þessu tækjum hérna inni þar sem allt eru þetta ný eða nýleg tæki og hefði tækifærið legið helst í því að einhver hefði gefist upp við að starta búri en átt allt til þess, þannig að þetta var eiginlega skot í myrkri.
Það er þegar komið í ferli að panta þetta að utan.
Takk fyrir viðbrögðin.
Endilega posta myndum af ferlinu eða ertu kannski frekar að posta á erlendum forums ?
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Annars er ég að nota nokkurnveginn það sem þú ert að leita að.
Eheim 1260 & 1262
Deltec 2560.
Deltec PF601S.
Sá ekki eftir aurnum í þetta.
Eheim 1260 & 1262
Deltec 2560.
Deltec PF601S.
Sá ekki eftir aurnum í þetta.