DISKUS
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Re: DISKUS
Eru frekar viðkvæmir, frekir á vatnsgæði (ræktendur skipta um lágmark 50% daglega, oftar 80-100%) og geta verið prímadonnur með mataræði. Einnig leiðinlega líklegir til að fá costiu sem getur verið erfitt að losna við.
Ef þú ert með ákveðnar spurningar þá er ekkert mál að svara þeim. Þegar ég var með þá þá var ég með sjálfvirk vatnsskipti 3x á dag, en lenti stundum í afföllum.
Ef þú ert með ákveðnar spurningar þá er ekkert mál að svara þeim. Þegar ég var með þá þá var ég með sjálfvirk vatnsskipti 3x á dag, en lenti stundum í afföllum.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
ég held að ég sleppi bara að hugsa um þetta, en takk fyrir upplkeli wrote:Eru frekar viðkvæmir, frekir á vatnsgæði (ræktendur skipta um lágmark 50% daglega, oftar 80-100%) og geta verið prímadonnur með mataræði. Einnig leiðinlega líklegir til að fá costiu sem getur verið erfitt að losna við.
Þetta hljómaði kannski óþarflega illa hjá mér... Þetta eru ekki alveg jafn vonlausir fiskar og ég lýsti í fyrri pósti, en maður þarf að vera viss um að maður geti passað upp á vatnsgæðin, alltaf. Líka þegar maður er latur.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Hef verið með nokkra í bæði 150L búri og 600L og fann ekki fyrir því að þeir séu eitthvað erfiðari en aðrir, bara passa vatns gæðin eins og venjulega og vera með almennilegan filter búnað
Finna góða uppskrift af nautahjarta mixi og þá verða þeir ánægðir
Finna góða uppskrift af nautahjarta mixi og þá verða þeir ánægðir
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Hvernig er það með þessa Diskus_a, geta þeir lifað á "venjulegu" fiskafóðri?
Sibbi. Ólæknandi og óviðbjargandi dellukarl.
Sími: 860 0 860. (Nova)
Netfang: iceland@internet.is
Squinchy wrote:Geta það já
Eeen?
Squinchy wrote:En hjarta mixið er bara langt um betra
Skil, og þóttist vita það, langaði bara að vita hvort þeir þryfust á "venjulegum" fiskamat.