V. rækjur og seiði.
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
V. rækjur og seiði.
Er ekki einhver sem getur frætt mig á hvort ekki sé í lagi að hafa ræjur og fiskaseiði saman, og á ég þá við nýfætt seiði.
Sibbi. Ólæknandi og óviðbjargandi dellukarl.
Sími: 860 0 860. (Nova)
Netfang: iceland@internet.is
Re: V. rækjur og seiði.
Ef þú ert með cherry rækjur eða eitthvað í þeim stærðarflokki er það í góðu lagi.Sibbi wrote:Er ekki einhver sem getur frætt mig á hvort ekki sé í lagi að hafa ræjur og fiskaseiði saman, og á ég þá við nýfætt seiði.
Bruni wrote:Ef þú ert með cherry rækjur eða eitthvað í þeim stærðarflokki er það í góðu lagi.Sibbi wrote:Er ekki einhver sem getur frætt mig á hvort ekki sé í lagi að hafa ræjur og fiskaseiði saman, og á ég þá við nýfætt seiði.
Já, td. Cherry, glæsilegt, kærar þakkir.
Ég var með Cherry rækjur og gúbbý og plattý seiði saman. Það var ekki fyrr en að ég setti kribba seiði saman með rækjunum þá hurfu þær ansi fljótlega. En ég náði að bjarga 3 rækjum frá þeim og er að vonast til að ná aftur upp stórum stofni. Kellan er allavega komin með undir halann.
2x 54 Lítra búr,
25 Lítra búr,
25 Lítra búr,
Frikki21 wrote:Ég var með Cherry rækjur og gúbbý og plattý seiði saman. Það var ekki fyrr en að ég setti kribba seiði saman með rækjunum þá hurfu þær ansi fljótlega. En ég náði að bjarga 3 rækjum frá þeim og er að vonast til að ná aftur upp stórum stofni. Kellan er allavega komin með undir halann.
Ég hugsa að flestir fiskar (jafnvel seiði) nái að éta mjög ungar rækjur..
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Það var nú það sem mér datt í hug, þær geta verið svo agnarsmáar þegar þeim er slept.keli wrote:Ég hugsa að flestir fiskar (jafnvel seiði) nái að éta mjög ungar rækjur..