Hvernig er best að að láta ancistrur fjölga ser, eru eithverjar aðstæður betri enn aðrar
er betra að hafa parið eitt og ser eða eithvað annað vantar upplysingar eithver...??????
Til að láta ancistrur fjölga ser. ?????
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
-
Til að láta ancistrur fjölga ser. ?????
Kv Gummi Geir. 8426493
180.Lítra Blandað Mollyiar,skallar,ancistrur
100.litra Yellowlab og asei.
Re: Til að láta ancistrur fjölga ser. ?????
Ég fékk mínar Albino til að fjölga sér með því að gera stór vatnsskipti, lækka hitastigið um 1 til 2 gráður og auka fæðuframboðið í framhaldi af því.
Bætti t.d. blóðormum við menuið.
Þetta gerði ég einu sinni í viku og eftir fjórðu vatnsskiptin tóku þau við sér og ætluðu bara ekki að hætta eftir það.
Þetta gerði ég einu sinni í viku og eftir fjórðu vatnsskiptin tóku þau við sér og ætluðu bara ekki að hætta eftir það.
500l - 720l.
-
Er betra að hafa þær einna í búri eða með öðrum ??????prien wrote:Ég fékk mínar Albino til að fjölga sér með því að gera stór vatnsskipti, lækka hitastigið um 1 til 2 gráður og auka fæðuframboðið í framhaldi af því.
Kv Gummi Geir. 8426493
Ef þú ert að fara út í þetta með það að markmiði að fjölga þeim og eiga eitthvað eftir af þeim, þá hefurðu þær ekki með öðrum í búri.
Það gæti kannski gengið með smæstu Rasborum eða álíka.
Það gæti kannski gengið með smæstu Rasborum eða álíka.
500l - 720l.