"hefur þú einars mælt hörkuna hjá þér í búrunum og ef svo er hvað hefur komið út úr því"
Nei, ég hef reyndar aldrei átt neitt GH kit þ.a. þetta hefur aldrei verið mælt í mínum búrum. Ég hef bara notað matarsóda til að negla ph (8.3) og KH hörkuna (ca 20). GH mælir yfirleitt magn kalsíum og magnesíum og það ætti ekki að breytast með matarsódanum og er því væntanlega lágt.
En þessar pælingar eru kannski komnar út fyrir klór fiska, en ég hef litla trú á því að malawi klóri sér bara ef GH er of lágt. "Uppáhaldsfiskarnitr mínir fá mikil vatnsskipti (30-40 % 3ja hvern dag) og þeir hafa ekki klórað sér í tvö ár þ.a. ég er á sömu línu og Guðmundur að vatnsskipti geti haldið þessu niðri.
/einar
Afhverju klóra fiskar sér?
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Re: Afhverju klóra fiskar sér?
getur bara sett skeljar i búrið færð kalk úr þeimÓlafur wrote:Ég er ekki búin að finna kalkstein
Eða bara hætta þessu veseni og láta búrið vera eins og þú hefur haft það. Ef fiskar eru ekki að drepast hjá þér og eru síhrygnandi þá amar ekkert að þeim.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Já Keli þetta er rétt hjá þér þetta er bara vesen og þetta fer meira i taugarnar hjá mér þetta nudd heldur en hjá fiskunum hehe
Fiskarnir eru hraustir að sjá og flottir á litin þvi að breyta þvi
Takk samt fyrir alla komentana og pælingarnar þetta er lika búið að vera fróðlegt að spá i þetta
Kv
Ólafur
Fiskarnir eru hraustir að sjá og flottir á litin þvi að breyta þvi
Takk samt fyrir alla komentana og pælingarnar þetta er lika búið að vera fróðlegt að spá i þetta
Kv
Ólafur
sammála Óli , en gaman væri að finna út góða blöndu af þessu sem gengur upp án þess að nota hjálparefni
[/quote]
Hvað mælist GH hjá þér Guðmundur og hversu oft þrífurðu dæluna ( tunnudælu eða hvernig dælu ertu að tala um ? ) ?[/quote]
þetta voru síðast um 25-30 búr með Malawi og allar gerðir og stærðir af dælum og svo sem engin regla á dæluþrifum, þegar ég er með slatta af búrum í gangi er ég lítið sem ekkert að mæla vatnið og sérstaklega ekki hjá síkliðum en oftast er ég með minni dælubúnað heldur en fólk vill í dag og vanalega með allt of marga fiska í hverju búri,
Hvað mælist GH hjá þér Guðmundur og hversu oft þrífurðu dæluna ( tunnudælu eða hvernig dælu ertu að tala um ? ) ?[/quote]
þetta voru síðast um 25-30 búr með Malawi og allar gerðir og stærðir af dælum og svo sem engin regla á dæluþrifum, þegar ég er með slatta af búrum í gangi er ég lítið sem ekkert að mæla vatnið og sérstaklega ekki hjá síkliðum en oftast er ég með minni dælubúnað heldur en fólk vill í dag og vanalega með allt of marga fiska í hverju búri,
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða