Spurning um hvítblettaveiki
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Spurning um hvítblettaveiki
Eg fekk nyja fiska um daginn og það fengu allir fiskarnir í búrinu ( nema 1 ) hvítblettaveiki.. ég fór eftir ráðunum hérna á síðunni og saltaði búrið, bætti við loftdælu og hækkaði hitann. Einkenni allrafiskanna hurfu algjörlega daginn eftir nema hjá tveim... þeir eru enn coveraðir í blettum og þeir hafa ekki einu sinni minnkað.... Á ég að salta aftur jafn mikið og ég gerði fyrst eða á ég að gefa þeim lyf ? og á ég þá að setja lyf í allt búrið bara þó allir hinir fiskarnir séu í lagi ?
- Guðrún
Re: Spurning um hvítblettaveiki
Hvaða fiskar eru enn með blettina?Gudda wrote:Eg fekk nyja fiska um daginn og það fengu allir fiskarnir í búrinu ( nema 1 ) hvítblettaveiki.. ég fór eftir ráðunum hérna á síðunni og saltaði búrið, bætti við loftdælu og hækkaði hitann. Einkenni allrafiskanna hurfu algjörlega daginn eftir nema hjá tveim... þeir eru enn coveraðir í blettum og þeir hafa ekki einu sinni minnkað.... Á ég að salta aftur jafn mikið og ég gerði fyrst eða á ég að gefa þeim lyf ? og á ég þá að setja lyf í allt búrið bara þó allir hinir fiskarnir séu í lagi ?
Sibbi. Ólæknandi og óviðbjargandi dellukarl.
Sími: 860 0 860. (Nova)
Netfang: iceland@internet.is
Sími: 860 0 860. (Nova)
Netfang: iceland@internet.is