hannes4 wrote:Fékk sérfræðing til að mæla sýrustig, (OG ÞAÐ VAR RÉTT)
24° hiti á vatni,
geri vatnaskipti á hverjum degi, hver þarf dælur í dag?
Fiskar í kúlum? eru dælur þar....?? NEI
Þeir eru þrír og litlir, þurfa ekkert 20L til að svammla í.
Ekki deila við dómarann.
Fiskar eiga heldur ekkert heima í dælum, dýragarðurinn selur reyndar kúlur með dælum.
20L væri eiginlega lágmark. sýrustigið hækkar hjá þér og lækkar eftir hver vatnsskipti. Og hitastigið helst örugglega ekki í 24°, lækkar væntanlega um 1-2° nema að herbergið sem að búrið er í sé mjög hlýtt.
Svo er það staðreynd að þetta búr er allt of lítið fyrir fiska.
Ég er með 400L búr með 6 fiskum sá stærsti er 15cm.
síkliðin í dómarasæti, Þarna hitti skrattinn ömmu sína.
Ekkert að þessu ef umhirðan er góð, það verður gaman að fylgjast með þessu, þetta eru allavega réttu fiskarnir í svona protekt, harðir og þola miklar hitasveiflur. Mæli með að þú reynir að fá þá til að hrygna.
Þetta búr er samt lítið spennandi og dælur eru víst nauðsynlegar í flest búr þó þetta gangi kannski með góðri umhirðu og daglegum vatnsskiptum.
Last edited by Vargur on 14 Sep 2009, 19:05, edited 1 time in total.
þetta gæti verið byrjun á einhverju betra
ég byrjaði með sultukrukku og slatta af guppy í den
venusarfiskurinn kemur úr köldu vatni þannig að stofuhiti er fínn
en ef lítum aðeins á þetta búr og stærð þess
auðvitað gætu fiskarnir lifað þarna lengi ef vatnskifti eru regluleg
alveg eins og menn geta lifað í litlum klefum ( óþekka fólkið )
en eins og flestir sem eru í þröngu rými þá yrðu fiskarnir ánægðari í stærra umhverfi
Þá passar það nokkurnveginn að búrið sé 2 lítrar. Þú ert annars bara efnilegur fiskaeigandi heyrist mér sem að leggur sig fram til að halda fiskunum góðum í kannski helst til of litlu búri samt vonum bara að þetta sé byrjunin á einhverju stærra. Haltu bara áfram góðri umhirðu og gangi þér vel með fiskanna.
ég byrjaði nú reyndar líka með 3 lítra krukku og gubby en það er að mér finnst bara byrjun. þó það væri ekki nema 40-50 lítra plastkassi úr rúmfó sem kostar 800 kall. ég var með svoleiðis froskabúr í 2 ár en það er greinilega einhver metnaður í þessu hjá þér sem þú átt hrós skilið fyrir