Ég kíkti inn í eina af gæludýrabúðum borgarinnar í dag og var eitthvað að spurja út í gróðurbúr.
Þar var mér sagt að ég yrði að vera með eitthvað rosalegt kolsýrings dæmi uppá um 100.000 kall,
annars yrði þetta aldrei flott
jafn mikið vesen og mér var sagt?
Moderators: Vargur, prien, Sven, Stephan
Re: jafn mikið vesen og mér var sagt?
Bull. Lestu þér til, það eru margar leiðir til að gera þetta.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Já, mér fannst þetta einmitt vera alveg svakalega of mikil sölumennska hehekeli wrote:Bull. Lestu þér til, það eru margar leiðir til að gera þetta.
ég var ekki með neitt í mínu búri .gaf ekki neina næringu heldur.og gróðurinn var bara grænn og fín.
er með heimagert Co2 system kostar skít á priki og get meira segja búið til fangavín úr brugginu eftirá :>
Algjör vitleysa, kolsýra er alveg óþarfi nema að þú sért með mjög mjög mikið ljós í búrinu hjá þér.
Googlaðu þig til um "low tech planted tank". Það er hægt að gera mjög flott gróðurbúr án þess að fara í miklar fjárfestingar, gróðurnæring er oft óþörf, ekki hlusta á sölumenn sem vilja oft selja þér gróðurnæringu, í mörgum tilfellum er hún algerlega óþörf.
Googlaðu þig til um "low tech planted tank". Það er hægt að gera mjög flott gróðurbúr án þess að fara í miklar fjárfestingar, gróðurnæring er oft óþörf, ekki hlusta á sölumenn sem vilja oft selja þér gróðurnæringu, í mörgum tilfellum er hún algerlega óþörf.