Til sölu: fiskabúr, fiskar, fuglar og fleira [SELT]

Hér getur þú auglýst til sölu eða óskað eftir fiskum og fiskavörum

Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
User avatar
Agnes Helga
Posts: 1580
Joined: 18 Nov 2006, 14:05

Til sölu: fiskabúr, fiskar, fuglar og fleira [SELT]

Post by Agnes Helga »

Er með ýmislegt til sölu vegna breytinga, veikinda og tiltektar.

250 l búr frá akvastabil, lok með ljósi, skáp undir með smá vatnsskemmdum en ekki alvarlegt ásamt fínni tunnudælu með. Búrið er aðeins rispað en heldur vel vatni en það er svo til nýkýttað.
Einnig getur fylgt með búrinu falleg perlumöl og svolítið af grjóti. Plaggats bakrunnur er aftan á.

Verð: Tilboð.

Falleg vieja sinspylum, fallegir og góðir litir. Er orðin frekar stór en ég er ekki alveg viss á kyni.
Verð: 2000

Vegna ofnæmis hjá mér eru 2 fallegir karlkyns gárar, handvanir og ætti að vera hægt að vinna í þeim meira.
Sá eldri er hvítur með örfáum bláum blettum, c.a. 3 ára og er recessive pied að erfðum. Hann er ákveðinn og skemmtilegur karakter, hundvanur og finnst gaman að skoða hluti. Hann var handmataður á sínum tíma og er því alveg óhræddur við manninn.
Sá yngri er heiðgulur með örfáum grænum blettum, ca 2 ára, mjög ljúfur og góður. Einnig er hann óhræddur við hunda. Þeim kemur afskaplega vel saman.
Með þeim er til sölu stórt og gott búr frá Imac. Það er mjög rúmgott fyrir þá ásamt dótinu þeirra sem er innan í búrunum og fuglafóður með.
Ég óska eftir tilboðum í þetta allt saman, en svona til miðviðunar þá kostaði búrið 20 þús nýtt.

Guppy á ýmsum aldri, 500 kr. stk fyrir stóra. 250 kr. fyrir minni.

Ýmiskonar fiskabúradót:
Þar á meðal:
Plastkastali
3x stórar plastplöntur
Rena flow 600 powerhead eða dæluhaus.
25 W hitari.
Aquarium box filter enn í kassanum.
filterbox líka opnað
Powerhead, sé ekki hvaða tegund því miðinn er farin af.
2x hitamælar
1. gotbúr fljótandi
sylvania starter F4W... 65W, F80W
CF18W ...36W
220-240V single
Seglul glerhreinsari.
2x kókoshneturhellar.
tímastillir fyrir fiskabúra ljós, aldrei notaður.

2x vatnsdallur lítill frá exo terra fyrir frosk eða skriðdýr.
Hálf lokaður matardallur fyrir frosk eða skriðdýr frá Exo terra, snilld undir mjölorma í froskabúr :)
Grunn lítil laug frá exoterra, getur líka verið sem matardallur,
Last edited by Agnes Helga on 05 Dec 2013, 17:40, edited 1 time in total.
450 L amerískar síklíður, 120 L guppy/smáfiska gróðurbúr, 180 L malawii/skjaldböku búr og 85 L seiðabúr
User avatar
Agnes Helga
Posts: 1580
Joined: 18 Nov 2006, 14:05

Re: Til sölu: fiskabúr, fiskar, fuglar og fleira

Post by Agnes Helga »

Vegna skólans ætla ég líka að selja guppyana mína eins og þeir leggja sig.. á ca 12-15 stálpaðir ungfiskar og eitthvað af seiðum
450 L amerískar síklíður, 120 L guppy/smáfiska gróðurbúr, 180 L malawii/skjaldböku búr og 85 L seiðabúr
binniæ
Posts: 31
Joined: 08 Sep 2013, 20:06

Re: Til sölu: fiskabúr, fiskar, fuglar og fleira

Post by binniæ »

mætti ég fá búrið á 2500
User avatar
Agnes Helga
Posts: 1580
Joined: 18 Nov 2006, 14:05

Re: Til sölu: fiskabúr, fiskar, fuglar og fleira

Post by Agnes Helga »

Ertu að tala um 250 L fiskabúrið? Ef svo nei, gæti alveg eins gefið það. :) Eða ertu að meina 25.000?
450 L amerískar síklíður, 120 L guppy/smáfiska gróðurbúr, 180 L malawii/skjaldböku búr og 85 L seiðabúr
dadimagg
Posts: 5
Joined: 22 Nov 2013, 17:40

Re: Til sölu: fiskabúr, fiskar, fuglar og fleira

Post by dadimagg »

gætiru hugsað um 30 þús fyrir allan pakkan ?
User avatar
Agnes Helga
Posts: 1580
Joined: 18 Nov 2006, 14:05

Re: Til sölu: fiskabúr, fiskar, fuglar og fleira

Post by Agnes Helga »

Allt selt :)
450 L amerískar síklíður, 120 L guppy/smáfiska gróðurbúr, 180 L malawii/skjaldböku búr og 85 L seiðabúr
Post Reply