Tvær vatnaskjaldbökur til sölu, tilboð óskast.
Skjaldbökurnar lifa lengi og þurfa stórt búr (400L lámark), setja þarf upp land aðstöðu fyrir þær með tilheyrandi UV-lýsingu og hitaperu
Vil benda á að vatna skjaldbökur eru ekki dýr sem maður handfjatlar mikið, né eitthvað sem er sniðug gjöf handa ungum krökkum. Bæði vegna hættu á salmonellu smiti hjá óvitum og vegna andlegri líðan dýranna sjálfra.
Þeim semur ágætlega saman, þetta er kven- og karlskjaldbaka og eru ca. 7 ára gamlar.
Skipta þarf reglulega út vatni hjá þeim, helst vikulega.
Skelin á þeim mælist um 25 cm (head to tail). Tegundin heitir Trachemys scripta ,,elegans".
Þær hafa skemmtilegan persónuleika, fagna manni þegar maður kemur heim og horfa í augun á manni.
Hafið samband við mig í ep eða email leynivinurinn@live.com ef þið hafið áhuga.
Vatnaskjaldbökur til sölu
Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli
Re: Vatnaskjaldbökur til sölu
Thumbs up fyrir góða auglisýngu og fyrir að vita hvað þær þurfa.
Alltof margar svona bökur sem lifa í vægast sagt lélegum aðstæðum hér á landi.
Alltof margar svona bökur sem lifa í vægast sagt lélegum aðstæðum hér á landi.
hvað ertu að pæla að selja bökunar á bara þær eru þær komnar á kynþroska og hvort eru þetta strakar eða stelpur eða bæði hafa þær eignast egg
villimey1 wrote:Þeim semur ágætlega saman, þetta er kven- og karlskjaldbaka og eru ca. 7 ára gamlar
Óska eftir tilboði í skjaldbökurnar, tek hæsta boði. Seljast annað hvort sér (samt alltaf báðar í einu) eða það er hægt að skoða að selja búrið með.
Ég veit ekki hvort þær séu orðnar kynþroska, ekki orðið vör við neina fjölgun hjá þeim.
Ég veit ekki hvort þær séu orðnar kynþroska, ekki orðið vör við neina fjölgun hjá þeim.
væriru til í 5þ fyrir báðar
Nei, mundi vilja fá meira fyrir þær.
Binni, sendi þér skilaboð.