Sæl öll s-mul er einhver sem afhverju Dýraríkið er ekki lengur með virka heimasíðu. Ég hef aðeins gluggað á fésið hjá þeim en finnst það voðarlega leiðinlegt sérstaklega þar sem ég er í Fiskabúra pælingum og að spá í stærðum og verðum og fundið ásættanlegar upplisýngar hjá öðrum gæludýrabúðum á heimasíðum þeirra.
Já ég hef oft rekið augun í það Ulli en það sem mér finnst hálfkjánalegt er að langflestar gælurdýrabúðir hafa heimasíðu til að skoða og geta gert verðsamanburð og tala ekki um stærðir á búrum en Dýraríkið er bara eina frontpage og ekkert annað sem mér finnst frekar lélegt. Ég man þegar ég var að byrja í fiskunum þá voru þeir með bara nokkuð ágæta heimasíðu og svo fór með strætó niður á Grensás eftir að hafa fundið eitthvað við hæfi á heimasíðunni og fékk svo hjálp frá Gunnsa og kidda við að velja fiska við hæfi í búrið.
Hahahaha minnsta mál! Er einhver peningur í því?
Ég tölvuskráði allar vörur einnar hestavöruverslunar einu sinni, hlýt nú að geta komið nokkrum vörum inn á vefsíðu
Já sammála.. þetta skiptir máli fyrir báða aðila.
Keypti dælu af Tjörva um daginn sem ég sá svo daginn eftir 10.000 krónum ódýrari í Dýraríkinu, nkl sama dæla nema nýrra módel í Dýraíkinu að auki.
Hefði verið hægt að skoða verð oþh á netinu til samanburðar mundi það spara manni endalausar bílferðir eða dágóðann pening í kaupum,
og verslunin sem býður best fengi fleiri kúnna og smá Loyalty
Það er nú ábyggilega talsverður kostnaður hjá gæludýraverslunum að vera með góða heimasíðu, og er aðal kostnaðurinn ábyggilega í að uppfæra vefinn með nýjum vörum og öðrum breytingum.
Margar gæludýraverslanir eru komnar á Facebook, þar er náttúrulega hægt að senda þeim fyrirspurnir, hef ekki fundið neina Vargs og Elmu Facebook dýrasíðu
Auðvitað þurfa þau að kaupa þjónustuna.. Það er alltaf einhver á launum sem þarf að sjá um síðuna... Nema þá hugsanlega eigandinn, sem er á óbeinum launum.