vandamál sambandið með hörku í búrinu
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
vandamál sambandið með hörku í búrinu
mér var eitthvern tíman sagt að það þyrfti að vera soldið af hörku í búrinu en ég bara veit ekkert hvað það er og ég var að testa búrið mitt áðan og þá kom í ljós að það vara bara engin harka svo hvað getur maður gert með því að bæta hana geta fiskarnir nokkuð dáið af þessum niðurstöðum
Hvað áttu við með hörku, pH, gh eða kh ?
Hvað mældir þú og hver var niðurstaðan úr mælingunni ?
Hér í fræðslunni er góð grein um þessa hluti, reyndar á ensku.
Fiskarnir er sennilega ekki í bráðri lífshættu.
Hvað mældir þú og hver var niðurstaðan úr mælingunni ?
Hér í fræðslunni er góð grein um þessa hluti, reyndar á ensku.
Fiskarnir er sennilega ekki í bráðri lífshættu.
Last edited by Vargur on 12 Aug 2007, 11:14, edited 1 time in total.
harka í búri
þá er ég að tala um GH og þear að ég var að testa búrið mitt með 5 in 1 test strips þá kom í ljós að allir 3 dálkarnir urðu grænir en þeir hefðu allir átt ð vera bleikir svo þetta er eitthvað skrítið sambandið með þetta GH í búrinu hjá mér.
Það er erfitt að mæla gh af nákvæmni með strokutesti en ef þú heldur að það sé of lágt getur þú sett smá skeljasand í búrið eða skeljar í dæluna, 1-3 skeljar eða ca lúka af skeljasandi nægir sennilega, þú getur líka notað magnesium buffer sem er sérstaklega til að hækka gh og fæst sennilega í gæludýraverslunum.
Reyndar hafa fæstir áhyggjur af gh í fiskabúrum ef pH er eins og þeir vilja hafa það.
Reyndar hafa fæstir áhyggjur af gh í fiskabúrum ef pH er eins og þeir vilja hafa það.