keypti þessa miðju plöntu en sá sem seldi mér vissi ekki hvaða tegund þetta er
er þetta ekki örugglega hygrophila polysperma?
Listi yfir plöntur sem eru í búrinu sumar af þessum plöntum henta ekki mjög vel til þessarar aðferðar og ekki í svona lítið búr
java fern
egeria densa
java mosi
hygrophila polysperma
Vallisneria gigantea
Líst vel á kattarsandinn! Soldið flottur á litinn og hentug kornastærð. Var þetta þessi sem þú keyptir í nettó?
Ég er einmitt að fara að koma mér upp gróðurbúri og hermi örugglega eftir þér. Sleppi þó moldinni hugsa ég. Ertu eitthvað búinn að pórfa að hræra í moldinni, hvort hún þyrlist mikið upp? Búrið virðist amk vera töluvert tærara en ég hefði giskað á
Það verður spennandi að fylgjast með þessu hjá þér.
gummih: þetta er svona 7ára gamalt búr, hreinsaði glerið með steinull, til að losna við kalkþörung
ætla láta moldina duga, á að vera slatti næring í henni og fiskarnir ættu líka að auka á næringuna
einval: hann á víst að vera mjög járnríkur sem er gott fyrir sumar plöntur eða jafnvel allar
Áhugavert að fylgjast með þessu hjá þér.
Allveg magnað hvað það myndast mikil kolsýra í þessu með tímanum.
Þessi planta sem þú spyrð um er örugglega Hygrophila Polysperma.
Er ekki hætta á að missa þetta í þörung, þar sem næringin er þetta mikil og ekki það margar plöntur?
Lúkkar vel, en ég mæli með að þú skellir frauðplasti eða einhverju svipuðu undir búrið.
Ég hef farið flatt á að treysta á þykka og fína plötu undir einmitt búr í þessari stærð, botninn getur gefið sig.
prien: jú það gæti verið að ég missi þetta í þörung, sé til , kanski nóg þá að vera duglegur að skipta út vatninu á meðan plönturnar eru að taka við sér
X-tra kattasandur alveg solid. búinn að vera með svoleiðis hjá mér og mold. 6 kl tímar ljós og plönturnar urðu ekkert smá flottar og grænar og járnið í sandinum gefur flottann rauðann lit í þær plöntur sem það á við. Var ekki með neina fljótandi næringu en setti tetra initial sticks í moldina og það var mikklu meira en nóg
Logi
________________________________________________-
240L að tæmast 180L tómt, 120L tómt, 30L rækjur
þurfti reyndar að skipta um allt vatn á viku fresti í 3 vikur þar sem fiskarnir voru að hegða sér undarlega og sniglarnir hreyfðu sig ekki eftir það hefur alt verið mjög fínt, fiskar og sniglar á fullu spani!
er allt í lagi með trjá greinarnar hjá þér? ég setti 2 í mitt búr og það virtist koma einskonar sveppur eða einhvað út úr þeim. gerðir þú einhvað sérstakt við þær áður en þú settir þær í búrið?
Þetta er spennandi. Flottara að hafa svona heldur en steina og skraut ( ég er með svoleiðis ).
Kaupir maður bara venjulega mold og hellir útí? eða þarf að skola hana eitthvað áður?
hvað gerir kattasandurinn? og hvaða týpu ertu að kaupa?
og asnalega spurning dagsins....eru þetta sérstakar vatnaplöntur?
smá update á búrinu, smíðaði líka þetta fína lok á það úr vörubretti sem ég fékk gefins:
bætti við lággróðurplöntu og annarri sem ég veit ekki hvað heita.