Hvernig er það hjá ykkur Jack Dempsey snillingar, er nokkuð að varast, sjá þau ekki bara um þetta? eða þarf að aðskilja?

Moderators: Vargur, Hrappur, Ásta
stebbi wrote:þvílíkt magn
issojB wrote:Algjor snylld.
Þó svo þú fáir ekki nema örfá prósent úr öllum þessum fjölda til að verða að seiðum,þá er það mjög gott.
Gaman að fá að fylgjast með þessu hjá þér.
Ég yrði afskaplega hreykinn í þínum sporum.
Það fer eftir ýmsu hvað það komast mörg seiði á legg, vatnsgæði hafa mikið að segja, mögulegir búrfélagar sem gætu étið seiðin, stress í foreldrum.Zenwork wrote:Ein spurning.
Þó svo að þetta sé talsvert magn þá langar mig að spyrja hvað er raunhæft að margir komist á legg eða verði seiði ??
Þetta fór allt til fj,,,, Elma, þau hafa verið að myndast við eitthvað undanfarna daga, hvernig er það með JD, líður langur tími alltaf á milli hryggninga? hef tekið eftir því að það er svakalega misjafnt hversu fljótir fiskar eru að byrja aftur eftir hryggninguElma wrote:Fallegt par!
einars wrote:Sælir,
Þú þarft ekki að hafa stórar áhyggjur af Rusty. Sjálf lætur hún seiðin vera og rækjurnar og gubbyar láta þær vera líka. ég er með ca 2ö rusty í malawibúri og í hverri hrygningu lifa nokkrir af þó svo að nóg sé af fiskum sem éta gjarnan seiði.
kveðja,
einar