Þegar maður les um aðferðir við að setja upp gróðurbúr eru mjög margir sem mæla með sérstöku undirlagi undir mölina í búrinu fyrir gróðurinn sbr. nýlega umræðu um gróðurmold.
Hér er bent á að vel megi nota kattasand sem er einhverskonar leir.
Sá kattasand í Bónus áðan merktan Euroshopper. 5kg á 159kr. Innihald: leir sem nefnist Sepoilite.
Nú þarf einhver að prófa Gerist ekki ódýrara amk.
Bónus undirlag fyrir gróður
Moderators: Vargur, prien, Sven, Stephan
merkilegt, miðað við niðurstöðurnar hjá þessum gaur sem hefur ekki mikið að gera í vinnunni er kattasandur alveg einstaklega góður til að hafa í gróðurbúrum. Alls ekki vitlaust sérstaklega fyrir íslenskt vatn að hafa ágætis lag af kattasandi neðst í búrinu.
Ég á allavegana eftir að skella mér á einn til tvo poka næst þegar búrið verður tekið alveg í gegn.
Ég á allavegana eftir að skella mér á einn til tvo poka næst þegar búrið verður tekið alveg í gegn.
Netgrúsk leiðir þennan póst í ljós
Spurning samt hvort þetta nýtist hér við að gera vatnið bara steinefnaríkara? Kannski fer sýrustigið út og suður?
Spurning samt hvort þetta nýtist hér við að gera vatnið bara steinefnaríkara? Kannski fer sýrustigið út og suður?
Re: Bónus undirlag fyrir gróður
Jæja,hefur einhver prófad thetta?
Þetta er spennandi í ljósi þess að ég ætla að gera vel við gróður í mínu nýjasta búri.
Fullt af kattasandi er með alskyns ilmefnum og and-pissulyktarefnum. Varla er það gott fyrir flóru vatnsins.
Fullt af kattasandi er með alskyns ilmefnum og and-pissulyktarefnum. Varla er það gott fyrir flóru vatnsins.
-
hægt er að kaupa kattarsand í nettó sem heitir xtra
hann er ilmefna og aukaefnalaus
sjá
viewtopic.php?f=26&t=14551
hann er ilmefna og aukaefnalaus
sjá
viewtopic.php?f=26&t=14551
-
Fer kattasandurinn ekkert illa í fiskana?
mig langar að setja upp lítið búr (54L) og hafa mikinn gróður sem bakgrunn og var búin að heyra að kattasandur væri mjög sniðugur undir mölina fyrir gróðurinn.
En er hægt að hafa fiska í búrinu með kattasandinum?
mig langar að setja upp lítið búr (54L) og hafa mikinn gróður sem bakgrunn og var búin að heyra að kattasandur væri mjög sniðugur undir mölina fyrir gróðurinn.
Hef heyrt og lesið að þetta sé í lagi, man bara ekki hvaða tegund en maður verður að þrífa sandinn mjög velHafrún Ósk wrote:Fer kattasandurinn ekkert illa í fiskana?
-
já ég er með guppý og rækjur í mínu, og þeir eru búnir að lifa góðu lífi í 2 ár