400L búr Jakobs
Moderators: Vargur, Hrappur, Ásta
Re: 400L búr Jakobs
Severum parið hrygndi aftur á fimmtudaginn og verja hrognin með kjafti og klóm. Aðeins eitt seiði er lifandi í búrinu frá síðustu hrygningu, um 2cm.
400L Ameríkusíkliður o.fl.
Hrikalega flottir, Jakob!!
Elma
--------------------------------
1x125L og 1x350L
1x125L og 1x350L
Nýjasti fjölskyldumeðlimurinn, búinn að vera með hann í ca. 3 vikur núna.
Fínasta motoro, virðist vera í ágætum holdum. Hvað étur hún hjá þér? Hvað er hún stór? Og er þetta kerling? Og hvað stórt búr?
Ég á slatta af hikari massivore sem mínar skötur voru vitlausar í, ég er ekki með neina fiska núna þannig að þú getur fengið það hjá mér fyrir ca það sem það kostar í usa ef þú vilt.
Ég á slatta af hikari massivore sem mínar skötur voru vitlausar í, ég er ekki með neina fiska núna þannig að þú getur fengið það hjá mér fyrir ca það sem það kostar í usa ef þú vilt.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Hún er að éta Tetra Wafermix. Diskurinn er rúmlega 15cm, kannsi eitthvað um 17cm. Þetta er karldýr. Hann er í 400L búri.
Ákvað að skella inn nokkrum myndum, reyndar bara teknar á símann.
Óskar með egg, ófrjó, held að þetta séu tvær kerlingar
Heros Efasciatus með egg, þessi eru frjó, þau éta alltaf seiðin eftir ca 2 vikur, ætla að taka þau frá parinu og setja í annað búr þegar þau eru búin að klekjast.
Og kattfiskur sem ég keypti í Dýraríkinu í garðabæ, seldur sem Leiarius Marmoratus.
Er nokkuð viss um að þetta sé Leiarius Marmoratus x Pseudoplatystoma Fasciatum. Hann er flottur, tæpir 30cm og étur vel.
Skatan lifir og dafnar, veiktist raunar eitthvað og hætti alveg að borða í einhverjar vikur, en er farin að éta vel aftur núna.
Óskar með egg, ófrjó, held að þetta séu tvær kerlingar
Heros Efasciatus með egg, þessi eru frjó, þau éta alltaf seiðin eftir ca 2 vikur, ætla að taka þau frá parinu og setja í annað búr þegar þau eru búin að klekjast.
Og kattfiskur sem ég keypti í Dýraríkinu í garðabæ, seldur sem Leiarius Marmoratus.
Er nokkuð viss um að þetta sé Leiarius Marmoratus x Pseudoplatystoma Fasciatum. Hann er flottur, tæpir 30cm og étur vel.
Skatan lifir og dafnar, veiktist raunar eitthvað og hætti alveg að borða í einhverjar vikur, en er farin að éta vel aftur núna.
Hryngdi Heros Efasciatus bara á hliðina á hreinsidælu?
Sibbi. Ólæknandi og óviðbjargandi dellukarl.
Sími: 860 0 860. (Nova)
Netfang: iceland@internet.is
Þetta er innbygður Juwel dælukassi, jáá það virðist vera uppáhaldsstaðurinn þeirra!
Jakob wrote:Þetta er innbygður Juwel dælukassi, jáá það virðist vera uppáhaldsstaðurinn þeirra!
- Andri Pogo
Nei á hann ekki, hann var orðinn rúmir 25cm fyrir einu og hálfu ári þegar ég seldi hann.
Hafa þessir Geophagusar hryggnt hjá þér? , meka flottir fiskar
áttu skötuna ennþá?
hvað er hún stór í dag?
Diskurinn rúmir 20cm. Hann fékk einhverja sýkingu og borðaði lítið sem ekkert í 2 mánuði. En er farinn að éta vel aftur í dag.
Virðulegur þessi !
Glæsilegir fiskar hjá þér Jakob!!
Elma
1x125L og 1x350L
1x125L og 1x350L
Takk bæði tvö! Voða gaman að fylgjast með honum, hann var ekkert byrjaður að éta hjá þeim í Dýragarðinum nema kribbaseiði. Ætla að reyna að venja hann á rækjur og færa mig síðan yfir í þurrfóður. Vargur var eitthvað vesen með að fá Longnose gar-inn til að éta annað en lifandi?
Ég kom honum að mig minnir nokkuð auðveldlega til að éta Tetra shrimp sticks.
Veit ekki hvort þetta er enn til í búðunum en ég á dollu fyrir þig ef þú villt prófa.
Veit ekki hvort þetta er enn til í búðunum en ég á dollu fyrir þig ef þú villt prófa.
Garinn lifði ekki lengi, deildi búri með Paroon Shark sem að var jafn stór og Garinn. Einn morguninn var síðann garinn horfinn og hákarlinn saddur.
Ég vil líka Motoro, takk
Hún er æðisleg! til hamingju með skötuna Jakob, glæsileg!
Hún er æðisleg! til hamingju með skötuna Jakob, glæsileg!
Elma
1x125L og 1x350L
1x125L og 1x350L
Alveg kominn tími á myndir
Hvítur Convict
Convict
Motoro að gægjast
Broddurinn
Fannst þessi skemmtileg