Hér er búrið mitt
Juwel Rio 240
Með standard dælubúnaðinum, nema ég tók Nítrít svampinn út, þeas endurnýjaði hann ekki og líka kolasvampinn. Setti grófann bláan í staðinn.
Ljósin eru þau sem fylgdu með, ein gróðurpera og Warm Daylight 54w pera. Að auki setti ég enn auka Power head til að fá smá meiri hreyfingu á vatnið.

Ég byrjaði með þetta fyrir tæpu ári síðan og var í fyrstu ekkert að kynna mér hlutina, hafði lítin tíma til að lesa mig til. Vissi td ekki að greinarnar gefa frá svo mikið Tanín í fyrstu, það fór verulega i taugarnar á mér og tók allt vatnið úr búrinu nokkrum sinnum fyrsta mánuðinn, hélt alltaf að núna væri þetta komið. Sem var ekki.
Endaði á því að þvo þær og skrúbba marg oft og setti í uppþottavélina á mesta hita í nokkur skipti, þeir hættu að lita fyrir rest og þá tók ég þær uppúr og ekki notað síðan. Þarf alltaf að vera áskorun í þessu.
Í öllu þessu umstangi læri ég þó eitt og annað, td að Gúbba seiði geta þolað kulda mjög vel. Í eitt skiptið tæmdi búrið alveg og skolaði sandinn meira að segja líka og vildi bara fá clean start. Fyllti búrið með köldu vatni því ég var ekki viss um hvort Íslenskt hitaveituvatn væri í lagi fyrir fiska og gróður (veit það núna). Vatnið var um 3 gráður á selsíus, svo kalt að það var ekki séns fyrir mig að hafa hendina í vatninu og laga sandinn í smá stund. Daginn eftir þegar ljósið kviknaði sá ég 1 gúbba seiði í búrinu, það hefur líklega náð að lifa af í botninum í dæluhúsinu á Juwel, þar getur verið 2 cm vatn, því ég tæmdi búrið, sandinn og þurkaði botnin með pappir! Þetta litla kuldaþolna seiði fékk nafnið Ófeigur og átti að vera til undaneldis, enda kjarna fiskur, en hann blandaðist öðrum og ég missti sjónar af honum seinna meir.
Hef átt við svæsna Hair Algea plágu að stríða, minnkaði ljós og herti vatnið, sem virðist hafa eytt þeim fjanda,(samt veit maður aldrei nákvæmlega hvað það er sem gerði útslagið, sem er svo gaman við þetta) en staðinn tók svona green spot algea við, ekki kannski mjög mikið en nóg til að pirra mig. Sá andskoti legst aðalega á Anubias plönturnar mínar.
Læt fylgja mynd með.

Er einhver með góð ráð fyrir Spot algea ? Hef lesið að aukið PO4 hjálpi ? Einhver með reynslu af því ? Suguar mínar virðast ná að kroppa í þetta her og þar, allavegana er hringirnir "the spots" ekki hringlega allstaðar, eins og sé búið að kroppa af, sjá mynd.
Veit það einhver? Eða lýtur þetta svona út þegar Spot algea lætur undan og leysist upp ? Mér er spurn.
(Sugurnar heita Ankstrur sem ég hef grunaðar, svona einskonar sköfur)
Gekk lengi illa með gróðurinn þó ég væri að gefa næringu, blöðin krulluðust upp og urðu ljót, þar til mér var bent hvort lýsingin mín væri og sterk miðað við Co2. Vissi ekkert um Co2 þannig kynnti mér það aðeins og fékk mér svona bráðarbirgða kit. Það alveg svínvirkar þó ég geti ekki mælt hversu mikið fer í vatnið.
Hef nú fest kaup á alvöru Co2 græju og ætla að tengja hana við tækifæri og koma búrinu í tipp topp stand, þegar því er náð ætla ég að taka allt niður aftur og byrja alveg upp nýtt með massíft gróðurbúr.. hc teppi.. landscape og almenna gleði.
Alltaf lærir maður eitthvað nýtt með að reka sig á og prófa áfram og svo ég hef líka fengið góðar ábeningar héðan og þaðan

Að lokum er hér svo mynd af fiski sem er í uppáhaldi hjá mér, hann er engin sérstök tegund, hann er ekki stór, og ekkert spes á neinn hátt öðrum en þann að hann hefur yfirgefið lífið á botninum. Allavegana til átu, og hefur fundið það út að ef hann kemur upp og í eitt hornið á búrinu gef ég honum mat af putta. Töluvert gáfaðri en hinar, ef gáfur skildi kalla.

Þig afsakið, er í fæðingarorlfi og slatta af tíma.
Kv
Sindri