110l búri.. veit að það er ekki mikið svigrúm en jæja betra en ekkert. nú verandi íbúar eru gúbbar, 2 black molly og 3 cardinálar
langar í eitthverjar síkliður sem gætu passað með þessum það er eitthvað annað en convict, bric og dverga síkliður..
hvaða síkliður get ég haft í......
Moderators: Vargur, Hrappur, Ásta
Re: hvaða síkliður get ég haft í......
Prófaðu Malawi. Yellow, Lab Rusty, eða eitthvað slikt. Malawi eru flestar friðsamar. Veldu bara þær sem verða ekkert svo stórar.
Kv
Ólafur
Kv
Ólafur
- Agnes Helga
Fáar síklíður passa með gúbbum
Annars er ég með malawii í 150 L, er með yellow lab og demansoni
Annars er ég með malawii í 150 L, er með yellow lab og demansoni
450 L amerískar síklíður, 120 L guppy/smáfiska gróðurbúr, 180 L malawii/skjaldböku búr og 85 L seiðabúr
Ef þú ert ekki að spá í dvergsíkliður af einherju tagi þá eru eftirfarandi fiskar þeir fiskar sem reyndust vel í smærra búri eins og þínu:
Festae
Festivum
Keyhole
Demantasíkliður
Festae
Festivum
Keyhole
Demantasíkliður
Festae er alveg galið í 110l búr. Þeir verða allt of stórir.
Ef þú ætlar ekki að losa þig við gúbbana þá myndi ég sleppa öllum síkliðupælingum.
Ef þú ætlar ekki að losa þig við gúbbana þá myndi ég sleppa öllum síkliðupælingum.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
keli wrote:Festae er alveg galið í 110l búr. Þeir verða allt of stórir.
Sibbi. Ólæknandi og óviðbjargandi dellukarl.
Sími: 860 0 860. (Nova)
Netfang: iceland@internet.is
Sími: 860 0 860. (Nova)
Netfang: iceland@internet.is
denn tid den sorg
Úff. Ég var sybbinn og ég er síðan að glíma við athygglisbrest í lífinu almennt. Þetta er hárrétt hjá þér. Ég átti tvo festae í gamla ameríkubúrinu mínu og þeir eru engin lömb að leika sér við. Stókostlega fallegir sömuleiðis og láta finna hressilega fyrir sér. Ég skrifaði þá bara óvart.keli wrote:Festae er alveg galið í 110l búr. Þeir verða allt of stórir.
E.S. Best að finna gmlu Festae myndinar mínar.