500 l búrið.
Moderators: Vargur, Hrappur, Ásta
500 l búrið.
Vegna fjölda áskorana ákvað ég að setja loks inn nokkrar myndir af 500 l búrinu.
Ég er reyndar enn að safna einhverjum gróðri osf í búrið og ein stór rót í viðbót væri snilld.
Í búrinu eru:
Stórt convict par og 4 minni convict, 1 kk og 3 kvk,
5 Óskarar, þar af einn um 20 cm,
Par af Geopagus brasiliens,
Par af nicaraguens,
4 skalar,
1 stk bótía,
3 Synodontis kattfiskar sem sjást sjaldan.
Búrið í heild.
Óskarar, sá á neðstu myndinni fékk aðeins að kenna á því hjá convict.
Geopagus.
Nicaraguens.
Botía og convict.
Ég er reyndar enn að safna einhverjum gróðri osf í búrið og ein stór rót í viðbót væri snilld.
Í búrinu eru:
Stórt convict par og 4 minni convict, 1 kk og 3 kvk,
5 Óskarar, þar af einn um 20 cm,
Par af Geopagus brasiliens,
Par af nicaraguens,
4 skalar,
1 stk bótía,
3 Synodontis kattfiskar sem sjást sjaldan.
Búrið í heild.
Óskarar, sá á neðstu myndinni fékk aðeins að kenna á því hjá convict.
Geopagus.
Nicaraguens.
Botía og convict.
Vatnsskipti í búrinu í gærkvöldi, notaði tækifærið og bætti aðeins við gróðri en vantar þó meira.
Smellti skóflunebbanum í búrið og hann er aldeilis í fínu formi þar. Ég hafði smá áhyggjur af því að hann yrði böggaður enda rólegheita grey, hinir láta hann alveg vera nema hvað að convict karlinn ríkur á hann ef nebbi nálgast seyðahrúguna.
[/img]
Smellti skóflunebbanum í búrið og hann er aldeilis í fínu formi þar. Ég hafði smá áhyggjur af því að hann yrði böggaður enda rólegheita grey, hinir láta hann alveg vera nema hvað að convict karlinn ríkur á hann ef nebbi nálgast seyðahrúguna.
[/img]
Tók convict kerlinguna úr búrinu áðan, þá verður sennilega rólegra í búrinu og vonandi sé ég einhverja fjölgun hjá Geopagus og nicaraguens pörunum en þau hafa eitthvað verið að stinga saman nefjum undanfarið. Eg veit reyndar ekki hvort eitthvað fengi að vera í friði hjá þeim þar sem í búrinu eru 3 nokkuð stórir Synodondis kattfiskar og svo auðvitað walking kattfiskurinn en hann fer í gegnum sandinn eins og snjóplógur, ég held stundum að hann sé að reyna að moka sig í gegnum botninn á búrinu.
Smá update.
Nú eru bótíurnar orðnar tvær í búrinu, þar eru mjög ánægðar með það og halda sig mikið saman en eru ekki að böggast í hvor annari.
Einnig bættist í hopinn ca 18 cm pleggi.
Í búrinu eru núna:
3 Óskarar,
2 Nicaraguence,
2 Geopagus brasiliens,
1 Convict kk,
1 Convict seyði ca. 1 cm,
1 Koi "ghost",
2 Skalar (par)
2 Botia hitronica,
3 Synodontis kattfiskar,
1 Walking catfish,
1 Ancista,
1 Pleggi.
Ég reyni að smella inn nýjum myndum fljótlega.
Nú eru bótíurnar orðnar tvær í búrinu, þar eru mjög ánægðar með það og halda sig mikið saman en eru ekki að böggast í hvor annari.
Einnig bættist í hopinn ca 18 cm pleggi.
Í búrinu eru núna:
3 Óskarar,
2 Nicaraguence,
2 Geopagus brasiliens,
1 Convict kk,
1 Convict seyði ca. 1 cm,
1 Koi "ghost",
2 Skalar (par)
2 Botia hitronica,
3 Synodontis kattfiskar,
1 Walking catfish,
1 Ancista,
1 Pleggi.
Ég reyni að smella inn nýjum myndum fljótlega.
Bætti í búrið einum Green terror í dag, svona til að halda Ameríkudeildinn aðeins gangandi. Hann er ca. 6 cm og virðist kunna vel við sig í búrinu.
Hér er svo ný mynd af búrinu, það hefur reyndar svo sem ekkert breyst.
Hér er svo ný mynd af búrinu, það hefur reyndar svo sem ekkert breyst.
Last edited by Vargur on 11 Feb 2007, 17:19, edited 1 time in total.