Nýtt búr
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Nýtt búr
Setti upp gamla 250L búrið mitt aftur.
Búnaður: Ný hreinsidæla, Eheim 2075 anniversary dæla stútfull af medíu. Flourite blandaður sandur frá Sven, CO² kerfi sem ég keypti af Sven.
Plöntur: Slatti af allskonar
Fiskar: 4x Dantum skalar, 8x Otocinclus, 10x Hasemania nana (kopartetrur), 4x Corydoras, 4x SAE, og tvö pör af Apistogramma Agassizii dvergsíklíðum (eitt venjulegt og eitt fire red að mig minnir).
Myndirnar eru ekki góðar, ég er svolítið ryðgaður í fiskabúramyndatökum.
Búnaður: Ný hreinsidæla, Eheim 2075 anniversary dæla stútfull af medíu. Flourite blandaður sandur frá Sven, CO² kerfi sem ég keypti af Sven.
Plöntur: Slatti af allskonar
Fiskar: 4x Dantum skalar, 8x Otocinclus, 10x Hasemania nana (kopartetrur), 4x Corydoras, 4x SAE, og tvö pör af Apistogramma Agassizii dvergsíklíðum (eitt venjulegt og eitt fire red að mig minnir).
Myndirnar eru ekki góðar, ég er svolítið ryðgaður í fiskabúramyndatökum.
Last edited by henry on 06 Nov 2014, 00:51, edited 1 time in total.
Re: Nýtt búr
Right on! Þetta lúkkar nokkuð vel! Powerheadinn og slangan í hann bögga mig samt svolítið útlitslega séð
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
keli: haha, jamm, mig líka. Þetta var bara redding. Var að panta mér U.P. Aqua inline CO² Atomizer til að koma kolsýru blönduninni úr búrinu. Powerheadinn fer þegar það er komið.
Flott búr og gaman að sjá einhvern nota Kolsýru. Hversu mikið af co2 ertu að setja í búrið ? Hvað er syrustigið?
Ég er að nota svona 2-3 bólur á sek, pH er 6.8 sem þýðir sennilega 9.5ppm CO².. Þarf að fara með það niður í svona 6.4 býst ég við
Er að bíða eftir drop checker áður en ég skrúfa upp í þessu.. KH er svo lágt í kranavatninu hérna að það þarf ekki mikla kolsýru til að koma sér í stórvesen.
Er að bíða eftir drop checker áður en ég skrúfa upp í þessu.. KH er svo lágt í kranavatninu hérna að það þarf ekki mikla kolsýru til að koma sér í stórvesen.
Samkvæmt upplysingum sem ég fékk hjá Orkuveitu Reykjavíkur er harka í vatni á höfuðborgarsvæðinu 0.2-0.6. Ég nota þessa töblu http://i171.photobucket.com/albums/u312 ... 124ef0.gif og miða við að kh sé 0.5 og er með ph controlerinn stilltan á 6,1 ph og ég því að setja 12-14gr/litr. Ljósmagnið hjá mér er 0.8 wött/litr og ég með plöntur sem þurfa 6-14gr/litr samkvæmt Tropica.com
Ég sett kolsýru þegar ljósið logar og þegar þau kvikna er sýrustigið oft komið í 5.8ph, aldrei hef ég séð súefniskort hjá mér. Það hefur reynst mér vel að hreyfa vatnið mikið og dæli ég 10 x vatnsmagni búrsins á tíman
Vona að þér nýtist þessar upplysingar
Ég sett kolsýru þegar ljósið logar og þegar þau kvikna er sýrustigið oft komið í 5.8ph, aldrei hef ég séð súefniskort hjá mér. Það hefur reynst mér vel að hreyfa vatnið mikið og dæli ég 10 x vatnsmagni búrsins á tíman
Vona að þér nýtist þessar upplysingar
Æi Orkuveitan virðist ekki vita mikið um dKH. Ég sendi þeim póst og bað mjög skilmerkilega um Karbónathörku og þeir reiknuðu fyrir mig dGH og voru voða stoltir af að vita hvernig ætti að reikna hana.
Vatnsskýrslurnar þeirra eru brotnar niður í frumefni (!?!) þannig að það er ómögulegt að vita hvað þetta er. Held að skásta leiðin sé að nota drop checker og gasa þar til hann verður grænn og stoppa þar. Ef pH vatnsins er of lágt fyrir plönturnar/fiskana að böffera það upp..
Það er hvort eð er borin von að mæla dKH með mælikitti. Stick mæling sýnir mér 40ppm karbónat sem er náttúrulega bara bull.
Vatnsskýrslurnar þeirra eru brotnar niður í frumefni (!?!) þannig að það er ómögulegt að vita hvað þetta er. Held að skásta leiðin sé að nota drop checker og gasa þar til hann verður grænn og stoppa þar. Ef pH vatnsins er of lágt fyrir plönturnar/fiskana að böffera það upp..
Það er hvort eð er borin von að mæla dKH með mælikitti. Stick mæling sýnir mér 40ppm karbónat sem er náttúrulega bara bull.
Miðar ekki drop checker við að kh sé 4 ? Hvernig lýsingu ertu með
Drop checker tekur bara við gasi úr búrinu og mælir magnið þannig, það að vatnið í mælivökvanum sé 4dKH er bara til að hafa einhverja viðmiðun varðandi lit á bromothyl
Ég er nefnilega ekki með svo mikla lýsingu, 2x39w T5 m/ speglum og er að spá í að bæta við þriðju
0.62 wött/litr er nóg fyrir 70-80% af þeim gróðri sem í boði er.
Já, kannski.. En, meira ljós = meiri vöxtur, þéttari gróður osfrv
Mín reynsla er að meira ljós = Aðrar tegundir af plöntum og meiri kolsyrugjöf.
Hefur þú skoðað þessa síðu
http://www.aquaessentials.co.uk/blog/tag/drop-checker
Hefur þú skoðað þessa síðu
http://www.aquaessentials.co.uk/blog/tag/drop-checker