Gudjon
Moderators: Vargur, Hrappur, Ásta
Jaguarinn át Showelnoseinn, kom mér þannig séð ekkert á óvart
svo bætir það ekki ástandið að allir fiskarnir í búrinu eru með sveppasíkingu(Fungi?) á slæmu stigi sem hefur mögulega átt hlut í dauða SN
Þetta hefur verið að ganga í einhverja daga en hef ekkert getað gert afþví að allt var lokað, það eina sem ég gerði var að salta, nú er ég kominn með lyf
það kemur fiskur fyrir fisk
svo bætir það ekki ástandið að allir fiskarnir í búrinu eru með sveppasíkingu(Fungi?) á slæmu stigi sem hefur mögulega átt hlut í dauða SN
Þetta hefur verið að ganga í einhverja daga en hef ekkert getað gert afþví að allt var lokað, það eina sem ég gerði var að salta, nú er ég kominn með lyf
það kemur fiskur fyrir fisk
Já, en svona er þetta bara.
Það er svona hálftími síðan að Jaguar kallinn kláraði Shovelnoseinn(sá hann með hann uppí sér um 2 leitið) og nú er hann strax farinn að undirbúa hrygningu með Jaguar kellunni sem ég kynnti honum fyrir á laugardaginn
Það versta við þetta er að kallinn og báðir óskararnir eru illa farnir af sveppasýkingu svo það er aldrei að vita hvað gerist
Já, þetta sem ég er búinn að vera að tala um er að gerast í 250 lítra búri með 2 Óskurum, 3 Jaguörum og 2 Senegalus
Nokkuð viss um að parið muni ganga frá hinum ef það hrygnir
btw. hefur einhver áhuga á óskurum á fáránlegu verði??
Það er svona hálftími síðan að Jaguar kallinn kláraði Shovelnoseinn(sá hann með hann uppí sér um 2 leitið) og nú er hann strax farinn að undirbúa hrygningu með Jaguar kellunni sem ég kynnti honum fyrir á laugardaginn
Það versta við þetta er að kallinn og báðir óskararnir eru illa farnir af sveppasýkingu svo það er aldrei að vita hvað gerist
Já, þetta sem ég er búinn að vera að tala um er að gerast í 250 lítra búri með 2 Óskurum, 3 Jaguörum og 2 Senegalus
Nokkuð viss um að parið muni ganga frá hinum ef það hrygnir
btw. hefur einhver áhuga á óskurum á fáránlegu verði??
Þetta sveppavesen virðirst vera að lagast og öll sár að lokast
Jaguar parið er búið að vera að vinna að því að færa öll hrogn sem voru farin að kippast til útí eitt hornið í búrinu svo þetta fer allt að gerast
Verð tilbúinn að kippa óskurunum uppúr ef þess þarf, annars er ég búinn að sjá mun minni árásagirni í parinu en ég bjóst við
Jaguar parið er búið að vera að vinna að því að færa öll hrogn sem voru farin að kippast til útí eitt hornið í búrinu svo þetta fer allt að gerast
Verð tilbúinn að kippa óskurunum uppúr ef þess þarf, annars er ég búinn að sjá mun minni árásagirni í parinu en ég bjóst við
Minn GT er klárlega gáfaðari en þinn, nei þessir hnúðar þýða oftar en ekki að þú sért með hæng, þinn er pottþétt hængur líka og að mínu mati fallegri en minnrepp wrote:Hæ kappi.... af hveru er þinn GT með svona stóran hnúð á hausnum.. helduru að hann sé gáfaðari en minn?..eða þá minn sé hrygna?
'Attu enn Óskarana? gsm týndur og skapsmunir mínir lagast ekki við það!
leyfi mér að setja mynd af þínum hingað svo fólk skilji hvað ég á við
Óskararnir enn til, ég sendi þér númerið mitt
Jæja, einn ornatipinnis endaði í Jaguarkjafti, þessi Jaguar er orðinn ansi dýr í rekstri
Ef einhver hefur áhuga á fiskunum sem ég tel hér niður þá fara þeir fyrir slikk:
3 Oscarar (enda bráðum á grillinu ef ekkert gerist)
1 Midas
1 Flowerhorn
Vieja hartweigi eða maculicauda (3 tegundir)
1 Dovii
get reddað myndum af þessu
Ef einhver hefur áhuga á fiskunum sem ég tel hér niður þá fara þeir fyrir slikk:
3 Oscarar (enda bráðum á grillinu ef ekkert gerist)
1 Midas
1 Flowerhorn
Vieja hartweigi eða maculicauda (3 tegundir)
1 Dovii
get reddað myndum af þessu
Dýragarðurinn átti amk 1stk eftir fyrr í dag.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Hef verið að vinna að því síðustu daga að stokka upp innihaldinu í búrunum hjá mér til þess að losa 400 lítra búr þar sem ég ætla að reyna að ala upp arowönu og friðsælar síkliður
Þeir fiskar sem ég á sem fara í búrið til að byrja með verða:
Sajica par
Blue acara hrygna
2x Ropefish
Channa
pleggar, gibbi, ancistrur
1x Ctenopoma acutirostre
Síðan ætla ég að bæta við t.d. Uaru, Severum, Blue acara kk
Í framtíðinn ef þetta gengur allt upp stefni ég á að hafa Arowönuna og nokkur stykki Uaru sér í stærra búr
Þeir fiskar sem ég á sem fara í búrið til að byrja með verða:
Sajica par
Blue acara hrygna
2x Ropefish
Channa
pleggar, gibbi, ancistrur
1x Ctenopoma acutirostre
Síðan ætla ég að bæta við t.d. Uaru, Severum, Blue acara kk
Í framtíðinn ef þetta gengur allt upp stefni ég á að hafa Arowönuna og nokkur stykki Uaru sér í stærra búr
400 lítra búrið er tilbúið
heljarinnar breitingar, ég losaði mig við þennan svarta leiðindar bakgrunn og fékk mér plain svartan í staðinn, bætti rótum í búrið, setti spegla á perurnar og ákvað að prófaði gerfigróður sem virðist ætla að koma ágætlega út
Nú þarf ég bara að sækja arowönuna, skipta um perur og finna Uaru fiska
bakgrunnurinn sem ég losaði mig við, kom ekki vel út hjá mér, Ásta skilur líklega hvað ég á við
heljarinnar breitingar, ég losaði mig við þennan svarta leiðindar bakgrunn og fékk mér plain svartan í staðinn, bætti rótum í búrið, setti spegla á perurnar og ákvað að prófaði gerfigróður sem virðist ætla að koma ágætlega út
Nú þarf ég bara að sækja arowönuna, skipta um perur og finna Uaru fiska
bakgrunnurinn sem ég losaði mig við, kom ekki vel út hjá mér, Ásta skilur líklega hvað ég á við