hvítt í auga
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
hvítt í auga
channan mín er með eitthverja hvíta móðu á auganu get ekki sagt að þetta sé blettur meira svona móða eða eitthvað veit eitthver hvað ég er að tala um veit ekkert hvað ég á að gera í þessu hún var að fara í nýtt búr fyrir svona 2 vikum það er 50 L og ég sé ekkert ummerki á neinu testi að það sé mengun í búrinu eða eitthvað svoleiðis ég tek 10-15% af vatni annan hvern dag svo ég er bara ekkert að fatta þetta en ég ætla að reyna að ná mynd af þessu til að sýna ykkur hvernig þetta er.
Mér finnst aðeins no3 í hærri kantinum fyrir minn smekk.
Það getur verið að þetta ský í auganu orsakist af sveiflum í vatnsgæðunum, þetta er frekar smátt búr fyrir svona sóða fisk og það er ekki ólíklegt að no2 rjúki upp í sveiflum vegna þess að flóran ráði ekki við að vinna úr því.
Ég mæli með stærri vatnsskiptum og hóflegri fóðrun, td bara 2-3 hvern dag.
Hvaða hreinsibúnaður er í búrinu ?
Það getur verið að þetta ský í auganu orsakist af sveiflum í vatnsgæðunum, þetta er frekar smátt búr fyrir svona sóða fisk og það er ekki ólíklegt að no2 rjúki upp í sveiflum vegna þess að flóran ráði ekki við að vinna úr því.
Ég mæli með stærri vatnsskiptum og hóflegri fóðrun, td bara 2-3 hvern dag.
Hvaða hreinsibúnaður er í búrinu ?
dæla
ég er með smá dælu sem er ættluð fyrir 60 - 100 L valdi kraft meiri frekar en fyrir 30 - 60 L en man ekki nafnið á henni. ætti ég frekar að færa semsagt sajica parið mitt í 300L og setja chonnuna í 180 L er það betra fyrir hana. en þá er komið svo mikið í 300 L
hvítt í auga
já ok ég var nefnilega ekki viss það er eitthvað núna að fara inní alla helli ég er að vona að þau séu ekki að reina að finna eitthvern hrigningarstað því þá er ég til í að færa þau yfir í 50 L búrið það er kannski betra channan er líka orðin eittvað lit laus.
channa
jæja þá er hún komin í 180 L búrið og er komin með helmingi meiri lit núna en í gær svo þetta hlítur allt að fara að lagast, en hún vill samt ekkert borða ég er búin að setja rækjur hjá henni í dag og í gær en hún bara borðar ekkert veit ekkert hvort þetta er eðlilegt og bara halda áfram að henda í rækjur í búrið reyndar þori ég ekki að hafa þær lengur en hálftíma svo að þær fara nú ekki að úldna þarna hjá henni.