Íslandsmeistarmót í gotfiskum ?
Íslandsmeistarmót í gotfiskum ?
Komin er upp sú hugmynd að halda eins konar sýningu og jafnframt þá einhverskonar keppni á gotfiskum í haust.
Mig langar til að koma af stað smá umræðum um þetta og jafnframt þá fá sem flesta til að vera með, við mundim síðan halda fund og ræða útfærsluna aðeins betur en aðalatrið yrði að hafa þetta skemmtilegt og kynna þessa skemmtilegu fiska og ræktun fyrir fólki.
Þetta gæti orðið árlegur viðburður.
Mig langar til að koma af stað smá umræðum um þetta og jafnframt þá fá sem flesta til að vera með, við mundim síðan halda fund og ræða útfærsluna aðeins betur en aðalatrið yrði að hafa þetta skemmtilegt og kynna þessa skemmtilegu fiska og ræktun fyrir fólki.
Þetta gæti orðið árlegur viðburður.
Í haust? Ég gæti sýnt fyrstu, jafnvel aðra kynslóð af blandípokagúbbum!
Eða jafnvel fyrstu kynslóð af tjarnargúbbum!
Hljómar spennandi, en eru margir sem gætu tekið þátt í þessu?
Eða jafnvel fyrstu kynslóð af tjarnargúbbum!
Hljómar spennandi, en eru margir sem gætu tekið þátt í þessu?
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Væri þá ekki rétt að ákveða í hvaða flokki á að keppa þannig að hægt sé að byrja undibúa sig ?????
www.ifga.org
þar er urmull af upplýsingum um guppy og guppy keppnir og guppy dóma...
www.ifga.org
þar er urmull af upplýsingum um guppy og guppy keppnir og guppy dóma...
Já, ég myndi segja að þetta sé sniðugt til gamans svona fyrst allavega, jafnvel hægt að hafa þetta bara opið með alla fiska sem fólki dettur í hug.
Svo er jafnvel hægt að vera með fiskmarkað einhvertíman.. fólk mætir með fiska sem það vill selja/gefa/losna við og fólk bíttar á fiskum og spjallar og svona... Jafnvel hægt að gera það á fundi bara. Svo fer fólk bara heim með fiskana sem tekst ekki að koma út.
Svo er jafnvel hægt að vera með fiskmarkað einhvertíman.. fólk mætir með fiska sem það vill selja/gefa/losna við og fólk bíttar á fiskum og spjallar og svona... Jafnvel hægt að gera það á fundi bara. Svo fer fólk bara heim með fiskana sem tekst ekki að koma út.
Svo er jafnvel hægt að vera með fiskmarkað einhvertíman.. fólk mætir með fiska sem það vill selja/gefa/losna við og fólk bíttar á fiskum og spjallar og svona... Jafnvel hægt að gera það á fundi bara. Svo fer fólk bara heim með fiskana sem tekst ekki að koma út.[/quote]
Já það líst mér vel á... en þar sem ég bý úti á landi, er ekki hægt að senda fiska í pósti? Ef eitthvað er póstlagt að morgni í Rvk er það komið í hendurnar á mér daginn eftir. Mig langar mikið í flott blátt gúbbýtríó, eða gult : ) Það er svo mikið rautt og svart hjá mér. Einhver sem vill selja mér þannig? : )
Já það líst mér vel á... en þar sem ég bý úti á landi, er ekki hægt að senda fiska í pósti? Ef eitthvað er póstlagt að morgni í Rvk er það komið í hendurnar á mér daginn eftir. Mig langar mikið í flott blátt gúbbýtríó, eða gult : ) Það er svo mikið rautt og svart hjá mér. Einhver sem vill selja mér þannig? : )
Örugglega betra að senda bara með rútu frekar, það tekur styttri tíma.
Já eða bíða þar til ég fer til Rvk. Mér var bara sagt um daginn að það væri ekkert mál að senda í pósti, og annars vegar var ég spennt, hins vegar hugsaði ég "aumingja fiskarnir"... æi ég held ég vilji ekki standa í því ; )keli wrote:Örugglega betra að senda bara með rútu frekar, það tekur styttri tíma.