Tók eftir rauðum blett á einum Clown knife hjá mér áðan og viti menn, hinir tveir eru líka með þessa bletti á öllum uggum.
Svo eru uggarnir eitthvað tætingslegir á þeim, veit ekki hvort það sé hluti af þessu... Sé ekkert þessu líkt á öðrum fiskum búrsins.
Vitiði hvað þetta er og hvað skal gera?
Rauðir blettir á uggum
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
- Andri Pogo
- Andri Pogo
þetta eru ekki sár, virðist vera einhver baktería. Annars er enginn að abbast uppá þá, rispurnar hafa þeir fengið eftir að troða sér undir rótina og stökkva uppí lokið.
ég er allavega búinn að skipta um 40% vatn og er byrjaður að salta í von um að það hjálpi.
Veit ekki hvað þetta er en mig grunar svosem að ástæðan sé léleg vatnsgæði enda búrið að springa. Nýja búrið á að vera komið en það er týnt einhverstaðar hjá innflutningsfyrirtækinu
ég er allavega búinn að skipta um 40% vatn og er byrjaður að salta í von um að það hjálpi.
Veit ekki hvað þetta er en mig grunar svosem að ástæðan sé léleg vatnsgæði enda búrið að springa. Nýja búrið á að vera komið en það er týnt einhverstaðar hjá innflutningsfyrirtækinu
- Andri Pogo
já það sem ég meinti var að þessir blettir eru bara á uggunum og ekki á neinum sárum, bara rauðir kringlóttir blettir. Þeir eru hins vegar með rispur á fleiri stöðum sem líta ekkert illa út.
ég vil bara vera 100% viss hvað þetta er og hvort salt sé nóg áður en ég set lyf í búrið, vil ekki lenda í slátrun einsog gerðist í 110l búrinu eftir að ég lét lyf í það.
ég vil bara vera 100% viss hvað þetta er og hvort salt sé nóg áður en ég set lyf í búrið, vil ekki lenda í slátrun einsog gerðist í 110l búrinu eftir að ég lét lyf í það.
- Andri Pogo