Hitað lón.
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Hitað lón.
Rétt hjá húsavík er hitað lón sem fólk synti í fyrir tvem eða þrem árum og svo byrjaði að vaxa svo mikill gróður í það svo allir hættu að synda í því og í fyrra ákvað einn kall á húsavík að sleppa fiskunum sínum út í lónið því að hann fékk leið á fiskum og fiskarnir fjölguðu sér og núna eru heill hellingur af búrfiskum. Helst einhverjum röndóttum fiskum semég þekki ekki og það var einn gullfiskur (Rauðhetta) sem var orðin 30 cm og agalega feit og það voru kallar sem náðu henni og fóru með hana til bæjarblaðsins og þeir byrtu það í blsðinu. Ég áttu mjög leiðinlega fiska sem heita arelius barbar og ég ákvað að sleppa þeim út í þetta lón og strax þegar þeir komu út í lónið syntu þeir bara og byrjuðu að narta í gróðurinn og vonandi eru þeir enn lifandi.
Ótrúlega illa skrifað, en þetta er rétt.. Það eru búnar að vera fangasíkliður í lóninu í amk 4 ár og hafa fjölgað sér töluvert þar.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Okei skemmtilegt, hvar er húsavík á landinu, lengra en AK ?
Last edited by Squinchy on 26 Aug 2007, 00:05, edited 2 times in total.
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Re: Hitað lón.
Skemmtileg saga hjá þér.Jenni wrote:Rétt hjá húsavík er hitað lón sem fólk synti í fyrir tvem eða þrem árum og svo byrjaði að vaxa svo mikill gróður í það svo allir hættu að synda í því og í fyrra ákvað einn kall á húsavík að sleppa fiskunum sínum út í lónið því að hann fékk leið á fiskum og fiskarnir fjölguðu sér og núna eru heill hellingur af búrfiskum. Helst einhverjum röndóttum fiskum semég þekki ekki og það var einn gullfiskur (Rauðhetta) sem var orðin 30 cm og agalega feit og það voru kallar sem náðu henni og fóru með hana til bæjarblaðsins og þeir byrtu það í blsðinu. Ég áttu mjög leiðinlega fiska sem heita arelius barbar og ég ákvað að sleppa þeim út í þetta lón og strax þegar þeir komu út í lónið syntu þeir bara og byrjuðu að narta í gróðurinn og vonandi eru þeir enn lifandi.
Ég hef einu sinni komið til Húsavíkur fyrir um tveimur til þremur árum. Ég hef greinilega misst af lóninu. Ég kíki örugglega á það næst.