Hitað lón.

Almennar umræður um fiska og tengda hluti sem ekki tilheyra öðrum flokkum

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
Jenni

Hitað lón.

Post by Jenni »

Rétt hjá húsavík er hitað lón sem fólk synti í fyrir tvem eða þrem árum og svo byrjaði að vaxa svo mikill gróður í það svo allir hættu að synda í því og í fyrra ákvað einn kall á húsavík að sleppa fiskunum sínum út í lónið því að hann fékk leið á fiskum og fiskarnir fjölguðu sér og núna eru heill hellingur af búrfiskum. Helst einhverjum röndóttum fiskum semég þekki ekki og það var einn gullfiskur (Rauðhetta) sem var orðin 30 cm og agalega feit og það voru kallar sem náðu henni og fóru með hana til bæjarblaðsins og þeir byrtu það í blsðinu. Ég áttu mjög leiðinlega fiska sem heita arelius barbar og ég ákvað að sleppa þeim út í þetta lón og strax þegar þeir komu út í lónið syntu þeir bara og byrjuðu að narta í gróðurinn og vonandi eru þeir enn lifandi.
keli

Post by keli »

Ótrúlega illa skrifað, en þetta er rétt.. Það eru búnar að vera fangasíkliður í lóninu í amk 4 ár og hafa fjölgað sér töluvert þar.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Squinchy

Post by Squinchy »

Okei skemmtilegt, hvar er húsavík á landinu, lengra en AK ?
Last edited by Squinchy on 26 Aug 2007, 00:05, edited 2 times in total.
Kv. Jökull
Dyralif.is
Vargur

Post by Vargur »

Okei skemmtilegt, hvar er húsavík á landinu, lengra en AK ?
....og ég hélt ég væri borgarbarn. :D
Squinchy

Post by Squinchy »

Hehe :D
Kv. Jökull
Dyralif.is
Rodor

Re: Hitað lón.

Post by Rodor »

Jenni wrote:Rétt hjá húsavík er hitað lón sem fólk synti í fyrir tvem eða þrem árum og svo byrjaði að vaxa svo mikill gróður í það svo allir hættu að synda í því og í fyrra ákvað einn kall á húsavík að sleppa fiskunum sínum út í lónið því að hann fékk leið á fiskum og fiskarnir fjölguðu sér og núna eru heill hellingur af búrfiskum. Helst einhverjum röndóttum fiskum semég þekki ekki og það var einn gullfiskur (Rauðhetta) sem var orðin 30 cm og agalega feit og það voru kallar sem náðu henni og fóru með hana til bæjarblaðsins og þeir byrtu það í blsðinu. Ég áttu mjög leiðinlega fiska sem heita arelius barbar og ég ákvað að sleppa þeim út í þetta lón og strax þegar þeir komu út í lónið syntu þeir bara og byrjuðu að narta í gróðurinn og vonandi eru þeir enn lifandi.
Skemmtileg saga hjá þér.
Ég hef einu sinni komið til Húsavíkur fyrir um tveimur til þremur árum. Ég hef greinilega misst af lóninu. Ég kíki örugglega á það næst.
Jenni

Post by Jenni »

Hvernig veistu?? Hefuru komið til húsavíkur?
Jenni

Re: Hitað lón.

Post by Jenni »

lónið er rétt fyrir utan bæinn.
Jenni

Post by Jenni »

lengra en ak.
Post Reply