Skalinn minn.

Almennar umræður um fiska og tengda hluti sem ekki tilheyra öðrum flokkum

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply

Ræktaru fiska?

12
39%
Nei
19
61%
 
Total votes: 31

User avatar
Jenni
Posts: 67
Joined: 12 Aug 2007, 20:36

Skalinn minn.

Post by Jenni »

Í gærkvöldi var ég aðeins að horfa á búrið mitt og fylgdist með fiskunum mínum, en þá sá ég ekki einn skalann minn og byrjaði aðeins að leita á bakvið steina en fann hann ekki , þá hefur hann sennnilegast dáið og aðrir fiskar í búrina hafa étið hann.

Annars þá á ég 360 lítra búr og 50 lítra búr sem ég notaði í það að rækta guppy en 360 lítra búrið nota ég ekki í að rækta neitt. Ég var búinn að gera samning við fiskabúðina á akureyri að þeir mundu kaupa guppy-ina af mér sem komu í heiminn og svo einn daginn ætlaði ég að láta einhverniginn svartan stein ofaní búrið, sauð hann auðvitað fyrst. Nokkrum dögum seinna voru allir guppy-arnir dauðir :( Þá hefur þessi steinn sennilegast borið með sér sýkingu í búrið en ég hélt samt að ef að maður sýður steina þá á ekki að koma sýking, er það ekki rétt hjá mér?????
User avatar
Ásta
Posts: 5780
Joined: 18 Sep 2006, 15:12
Location: Í gettóinu
Contact:

Post by Ásta »

Hvernig steinn var þetta?
Það má vera að einhver efni í steininum hafi losnað og drepið eða hreinlega eitthvað annað hafi drepið fiskana því þú segir að þetta hendi nokkrum eftir að steinninn fari í.
You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.
User avatar
Kitty
Posts: 581
Joined: 06 Jul 2007, 16:36
Contact:

Post by Kitty »

Mér finnst líklegt að Ásta hitti naglann á höfðuðið að í steininum hafi verið eithvert efni sem hefur drepið fiskana ef steininn heftur yfir höfuð haft eithvað með þetta að gera. Ef þú hefur soðið steininn og vatnið náð að fljóta alveg yfir hann ætti engin sýking eða sníklar að hafa lifað það af.
User avatar
Jenni
Posts: 67
Joined: 12 Aug 2007, 20:36

Post by Jenni »

ég sauð hann.
User avatar
Jenni
Posts: 67
Joined: 12 Aug 2007, 20:36

Post by Jenni »

Þetta var sovna svartur oddhvastur og glansandi steinn.
ulli
Posts: 2777
Joined: 08 May 2007, 00:45
Location: Ísland

Post by ulli »

Hrafntinna.heitir þessi steinn og hef ég sjálfur verið með solis.
User avatar
Jenni
Posts: 67
Joined: 12 Aug 2007, 20:36

Post by Jenni »

Jámm . Það var svoleiðis teinn
Vonargandur
Posts: 11
Joined: 10 Apr 2010, 18:07

Post by Vonargandur »

það getur ekki verið að einhver efni losni úr hrafntinnu, hrafntinna er ekkert annað en gler í öðru formi
270l. Tómt
96l. Endler / Corydoras Nanus / Rækjur
60l. tómt
User avatar
Agnes Helga
Posts: 1580
Joined: 18 Nov 2006, 14:05

Post by Agnes Helga »

Þetta er tæplega 3ja ára gamall þráður. Vinsamlegast lesa dagsetninguna áður en vakið er upp svona gamla þræði.
450 L amerískar síklíður, 120 L guppy/smáfiska gróðurbúr, 180 L malawii/skjaldböku búr og 85 L seiðabúr
Post Reply