Annars var ég að fá 400 L juwel búr á 10000 kall og var að setja það upp þannig að RTC getur verið 1 í gamla búrinu í svona viku ..........
........... ég skal koma með myndir þegar ég er búinn að fixa compjúterið
Last edited by animal on 25 Aug 2007, 13:52, edited 1 time in total.
Ok... er að byrja aftur eftir langt hlé í ferskvatns dæminu þannig að ég er ekki alveg uptodate í latínunni, en H. notatus x2 Festivum x1 P. nigrolineatus x1 annar pleggi sem heitir eitthvað á þessa leið hprtfgyhjui 45 eða eitthvað, Ógeðslega flottur. óskarar x2 clarias x1 synodontis decorus x2 Auchenoglanis occidentalis x1 Meeki x 2 Carpinte x2 Phenacogrammus interuptus x5 Disticodus 6fasciatus x1 þetta var að fara í 400 L juwelinn. eftir í 150L P. hemiolopterus og M. chrysophekadion sem kannski hrygna saman og úr því verður kannski Djöfullskalégböggaþig áðurenéggleypiðigensis og svo 250 L sjávarbúr sem er fullt af allskonar og 2 fiskum Macropharyngiodon sp x1 og parablennius ? x1
animal wrote:Annars var ég að fá 400 L juwel búr á 10000 kall og var að setja það upp þannig að RTC getur verið 1 í gamla búrinu í svona viku ..........
........... ég skal koma með myndir þegar ég er búinn að fixa compjúterið
400l Juwel á 10 kall Hvar fékkstu það?
Af hverju lendi ég aldrei á svona dílum
Þetta var algjör grís Félagar mínir voru að hreinsa útúr sorabúllu þar sem hold var til sýnis og áttu að henda því en hringdu í mig og spurðu hvort ég vildi kaupa á 10 kall ...... gat ekki neitað því