kribbi

Spurningar og svör um uppsetningu búra, sjúkdóma, hvaða fiskar passa saman osf.

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
Hafrún

kribbi

Post by Hafrún »

þegar að ég kom heim í dag þá sá ég að kribba kerlingin mín var alveg bitin undir maganum eitthvers staðar þar og er með djúbt sár eða það er alveg hvítt og svo hangir "húðin,, alveg niður og annar hliðarsporðurinn eð alveg bitinn af hún syndir ekkert og er aðalega á hliðinni hvað getur maður gert í svona málum??? steur maður eitthvað lyf ofan í ???, er með eitt 30 L búr laust er ekki betra að setja hana þangað???
Vargur

Post by Vargur »

Hún á sennilega stutt eftir en þú getur prófað að setja hana í litla búrið ásamt dælu og hitara og smá saltslettu og séð hvort hún jafnar sig.
Hafrún

Post by Hafrún »

ok en er nauðsinlegt að hafa sand í búrinu á ekki neinn sand en ég á steina til þess að setja plöntur og skraut er það alveg nó.
Gudjon

Post by Gudjon »

Þú þarft hvorki sand né plöntur né skraut
Ég mundi setja einn stein sem skjól í búrið og láta það nægja
Síðan er betra að hafa hitara og dælu í búrinu
Hafrún

Post by Hafrún »

jæja núna er kribbakerlingin búin að vera í búrinu 4 daga og er farin að borða og hún er búin að fá hliðarsporðinn svo hún syndir beint og syndir út um allt núna og sárið er eiginlega alveg farið nema að það er bara svona far eftir svo ég er bara að pæla hvort að hún megi ekki fara að fara í stóra búrið sem hún var alltaf í ???
Vargur

Post by Vargur »

Sennilega jú, en fær hun ekki bara sömu barsmíðina aftur ?
Mr. Skúli

Post by Mr. Skúli »

og skraut er alveg möst til að hún nái fullum bata!.. :lol:
Hafrún

Post by Hafrún »

nei þegar að ég er að tala um skraut þá er ég að tala um hella eða eitthvað sem að hún getur synt í gegnum eða undir eða eitthvað svo að hún drepist ekki úr hræðslu eða eitthvað svoleiðis. :)
En er að fara að setja hana og kribbakarlinn í 50 L búrið á morgun svo að hún lendi ekki í þessu aftur. :D
Post Reply