hæ hó. ég er byrjaður aftur með síklur (pirrandi íslenskt orð) cichlid enda þegar maður hefur einu sinni verið með svoleiðis fisk þá er ekkert sem er skemmtilegra.
en þar sem ég hef verið með gullfiska þá er ég kominn með samskonar minni og þeir það er snúast í hringi og segja (með sjálfum mér) "vááá kastali, geggjað kastali, flottur kastali, ég er viss um ég hafi séð þennan kastala áður" hvað með það,,,,, ég er að spá í að setja upp ram búr enda sagt að ideal stærð sé 75l og vantar hugmyndir um botn gerð, það er sandur eða möl, ef sandur hvaða lit ( hef nefnilega aðgang að flottum sand hehehe) ég er með java mosa en vantar einhverja auka hugmyndir jú ég gleymdi að nefna er líka með bogwood að vísu kemst ég ekki í að fá mér ram fyrr en eftir ca 2 til 3 vikur og fram að því langar mig að fá sem flestar hugmyndir af flottum botni og umhverfi fyrir nýja parið kannski set ég inn myndir af afrekstrinum hver veit
ok, ég er byrjaður aftur
Moderators: Vargur, Hrappur, Ásta
þangað til að ég geri það vantar mig hugmyndir að uppsetningu það er hvað virrkar og hvað ekki samt er ég með núna í búrinu blandaða fína möl það er 0.5 mm, java mosa, 2 eplasnigla og 3 sae sem......... er ekki nóg. líka hvort það er sniðugt að vera með neon/cardinal með ram cichlidum
german blue ram (4 stk.)
tetrurnar 11
taugaveiklaði perlugúraminn
gullrún gúrami
já og síkliðan sem ég hélt að væri dauð sem er núna DAUÐ
tetrurnar 11
gullrún gúrami
Skallar virka, held að Neon/cardinal sé í góðulagi, hafa bara sæmilega hjörð og þeir spjara sig vel
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
en hvað segið þið mér með botn það er sandur eða möl og gróður?? var að lesa að það er gott að vera með cardinála og eða neon sem og discus eða skala, en mig langar ekki að vera með of mikið af cichlidum í sama búri eða það er að segja ekki strax út af stærðinni
german blue ram (4 stk.)
tetrurnar 11
gullrún gúrami
tetrurnar 11
gullrún gúrami
ekki að ræða það að vera með annað en smáfiska nenni ekki að vera með einhverja stóra og dýra fiska það er að segja diskinn skallinn er ekki svo dýr hjá ykkur. þá fer ég upp í sveit að ná í bergvatns sand sem er í tonna tali, en hvað með plöntur?
german blue ram (4 stk.)
tetrurnar 11
gullrún gúrami
tetrurnar 11
gullrún gúrami