Ég er með bardagakall einan í búri og það eru fullt af loftbólum í búrinu
getur einhver sagt mér hvað er að gerast??
Loftbólur í búrinu!!
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Loft bólur innan á glerinu (s.s. undir yfirbirðinu) eða ofan á vatns yfirborðinu
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Það á ekkert að vera svo erfit að rækta undan þeim, verður bara að hafa vatns hæðina svona 15cm, engan filter í gangi, og setja kerluna ofan i vatnið hjá karlinum í smá tíma í senn, ef hann byrjar að ráðast á hana þá verður að taka hana upp úr því annars drepur hann hana, gott líka að hafa marga felustaði fyrir kerluna, karlinn myndar loftbólu hreiðrið og hann passar upp á börnin, ef þau hrygna þá verður að taka kerluna strax úr búrinu
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Maður setur nota bene kerlinguna ekki í fyrr en loftbóluhreiðrið er tilbúið hjá karlinum. Passa að kerlingin sé feit og fín (hrognafull) og svo þegar hrygningin er búin þá á að kippa henni uppúr aftur og láta karlinn sjá um eggin.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
ég hef alltaf sett kerluna í flotbúr þannig að karlinn sjái hana og æsist upp og geri flott hreiður
ég nota litla svamp loftdælu til að gára yfirborðið pínulítið
hef lok yfir búrinu til að sami hiti sé á vatni og lofti því seiðin geta drepist þegar þau fara að taka inn kalt loft
ég nota litla svamp loftdælu til að gára yfirborðið pínulítið
hef lok yfir búrinu til að sami hiti sé á vatni og lofti því seiðin geta drepist þegar þau fara að taka inn kalt loft
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða