búr 160 ltr verksmiðu (smá kvarnað upp úr gleri efst en lokið koverar það)
hitari dugir fyrir búrið og rúmlega
lotdæla (búblur)
2x power head
eheim profesonal 2 dæla
4x perur gróðurpera,2x daylith og ein blá saltvatns pera
og hellingur af drasli með
Það er ekkert mál að breyta saltvatns búri í ferskvatn. Bara passa að allt filterefni sé nýtt og svo er mjög gott að þrífa búrið með volgu vatni og stálull (án sápu) og nudda svoldið vel. Ég keypti einu sinni 500 lítra saltvatnsbúr en fékk ekki salt dótið með því, ég keypti nýja tunnudælu og þreif búrið vel og leyfði því að standa í 12 tíma án þess að setja vatn í það (eða þar til það varð sæmileg þurrt). - Svo sagði einhver spekingur hérna á spjallinu að það dærpi engan þótt smá salt væri í búrinu! - Svo er hægt að fullvissa sig um hreinlætið með því að smella smá költu salti í búrið þegar búið er að setja vatn í búrið!
Er komið hæfilegt tilboð í búrið eða á þetta að vera lengi á uppboði?
Er búrið með bláum bakgrunn eða er búið að mála bakhliðina? Fylgir mölin í búrinu með? Veistu frá hverjum búrið er (gæti þetta búr verið gamal juwel rekord)? Og hefurðu íhugað að selja bara búrið og jafnvel mölina með því?
Þetta er ekki Juwel búr, þetta er sennilega annað hvort Rena eða Mp en búrið er í sömu málum og Juwel rekord 160. Ég átti svona búr sjálfur, þetta eru fínasta búr,
Það er áhugi fyrir hendi á mínum bæ (Reynar eru 25 k soldið mikið að punga út fyrir fátækan námsmann sem vinnur á elli heimili... En ef þú getur hugsað þér að lækka verðið einhverja 3-5 þúsundkalla þá væri það nú yndislegt )
Er þetta ekki annars 100 á breiddina?
Ef maður getur ekki borgað fyrir eitthvað fyrr en eftir meira en hálft ár, þá getur maður alveg sleppt því að pæla í viðkomandi hlut. Þú átt ekki fyrir því.
Ég lít þannig á að ef ég er ekki aðili að viðskiptunum, þá komi mér þær ekkert við.
Vegna þessara umræðna okkar og annara sem koma söluferlinu ekkert við væri eðlilegt að stjórnandi/umsjónarmaður flytti þetta á annan þráð.
Ég ætla ekki að skiptast meir á skoðunum í þessum söluþræði.
Last edited by Rodor on 01 Sep 2007, 22:33, edited 1 time in total.