hæhæ loksins fékk ég 180 lítra búrið! dagurinn í dag fór í það að þrífa búrið og sandinn og allt það...það er samt ennþá frekar gruggugt..ég er með svartan bakgrunn og svartan sand..á morgun ætla ég svo í fiskabúr.is að kaupa malawi síklíður
vildi bara aðeins leyfa ykkur að sjá á morgun koma svo fleiri myndir..þegar fiskarnir verða komnir
Last edited by Inga Þóran on 21 Nov 2007, 18:58, edited 1 time in total.
ég er ekki alveg viss...langar í svona steina sem hægt er að stafla..en samt langar mig að hafa þetta eitthvað öðruvísi hehe
er einhver með hugmyndir af skrauti/felustöðum?
Ég veit ekki hvað þú gætir notað, kannski hellur eða múrsteina, svona með götum að innan?
Kannski á einhver verslun brotinn marmara, granít eða flísar ef það er í lagi að nota þær.
You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.
bara nota hugmyndaflugið gler er í góðu lagi. Fiskabúrið er jú úr GLERI! haha. Ég geri samt ráð fyrir að þú sért að tala um að það sé slípað svo að fiskarnir slasi sig ekki á því....
Last edited by Piranhinn on 02 Sep 2007, 22:43, edited 1 time in total.
já...æi var bara að spá..ég á kertastjaka úr gleri...eru svona glær-rauðir..og eru svipaðir í laginu og blómapottur..datt í hug að setja eitthvað svoleiðis ofaní
þetta væri nú ekki eins skemmtilegt ef að við værum öll með þetta eins
Það verður gaman að sjá hvernig að þetta endar hjá þér
endilega komdu með mynd af búrinu þegar að það er tilbúið
ég þarf að finna hjá mér eina mynd sem ég tók af búri sem ég setti upp á strípiklúbbi
þar voru kampavínsflöskur fötur og glös ofan í búrinu og það var bara flott hehe
Gudmundur wrote:ég þarf að finna hjá mér eina mynd sem ég tók af búri sem ég setti upp á strípiklúbbi
þar voru kampavínsflöskur fötur og glös ofan í búrinu og það var bara flott hehe
well svona lítur búrið út núna...finnst það samt alveg hræðilega tómlegt...og svo er það enn pínu gruggugt en ég er svona að spá hvernig ég vil hafa þetta hehe..
ég keypti alls 15 malawi síklíður í dag..en mér finnst það samt vera svo lítið..búrið er svo tómlegt já langar að hafa alveg helling af síklíðum!