Sandur
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
af hverju skil ég þetta svar ekki?Vargur wrote:Já ef þú skolar hann það vel að hann hverfi, annars er lítið sem kemur í veg fyrir að þú getir notað hann.
Las þetta fyrir nokkru síðan og er búin að velta þessu fyrir mér núna.
Er s.s. EKKI gott að nota sand úr fjörunni, maður á s.s. að ná í sand og skola hann allan í burtu svo það sé ekkert eftir og fá sér svo annan sand?
Afsakið hvað fattarinn í mér er langur...
Eða er kannski í lagi að nota sand úr fjörunni, bara hreinsa hann vel? Á maður að nota sand eða möl?
ég hef notað svartan sand úr næstu fjöru og einnig möl úr gróttu (gott ef guðjón er ekki að nota þá möl núna í bland við leikvallamöl sem ég fékk fyrir utan blokkina mína).
tók lika einhverntíma gulan skeljasand og bakaði í ofni og fékk acoustic síðar þann sand og svo er sá sandur í notkun einhverstaðar annarstaðar núna
það sem ég gerði við sandinn var að sjóða hann eða bakaði í ofni og skolaði vel , .
. ekkert ves.
það geta komið með sandinum bakteríur - eitur - olía eða önnur óhreinindi sem alls ekki er gott að fá í fiskabúr og gerir hver þetta á sína ábyrgð.. og ætla ég ekki að mæla með þessu .
en í mínum augum er náttúra bara náttúra ,
lika í smækkaðri mynd í fiskabúri.
tók lika einhverntíma gulan skeljasand og bakaði í ofni og fékk acoustic síðar þann sand og svo er sá sandur í notkun einhverstaðar annarstaðar núna
það sem ég gerði við sandinn var að sjóða hann eða bakaði í ofni og skolaði vel , .
. ekkert ves.
það geta komið með sandinum bakteríur - eitur - olía eða önnur óhreinindi sem alls ekki er gott að fá í fiskabúr og gerir hver þetta á sína ábyrgð.. og ætla ég ekki að mæla með þessu .
en í mínum augum er náttúra bara náttúra ,
lika í smækkaðri mynd í fiskabúri.
Anna wrote:af hverju skil ég þetta svar ekki?Vargur wrote:Já ef þú skolar hann það vel að hann hverfi, annars er lítið sem kemur í veg fyrir að þú getir notað hann.
Er s.s. EKKI gott að nota sand úr fjörunni, maður á s.s. að ná í sand og skola hann allan í burtu svo það sé ekkert eftir og fá sér svo annan sand?
Eða er kannski í lagi að nota sand úr fjörunni, bara hreinsa hann vel? Á maður að nota sand eða möl?
semsagt brutus spyr hvort einhvað komi í veg fyrir að hann geti notað umræddan sand og vargur svara einfaldlega að ef hann skolaði sandinn þannig að ekkert væri eftir af honum þá auðvitað kæmi það í veg fyrir notkun á honum , sem fékk mig btw til að skellihlæja upphátt
Já, sko ég hélt að maður ætti kannski að nota möl og skola allan sandinn í burtu... en ég sé að ég hef skilið þetta rétt, enda búin að velta þessu fyrir mér í marga daga Vá hvað ég er fattlausJinX wrote:Anna wrote:af hverju skil ég þetta svar ekki?Vargur wrote:Já ef þú skolar hann það vel að hann hverfi, annars er lítið sem kemur í veg fyrir að þú getir notað hann.
semsagt brutus spyr hvort einhvað komi í veg fyrir að hann geti notað umræddan sand og vargur svara einfaldlega að ef hann skolaði sandinn þannig að ekkert væri eftir af honum þá auðvitað kæmi það í veg fyrir notkun á honum , sem fékk mig btw til að skellihlæja upphátt