Hvaða fiskategund finnst fólki fyndnast að horfa á?
Hvaða fiskategund kemur fólki mest á óvart?
Hvaða fiskategund finnst fólki fallegust og hver ljótust?
Mér finnst kribbar nokkuð skemmtilegir.
Fangasíkliður koma manni stöðugt á óvart, sérstaklega hvað þær eru hugdjarfar við að verja seiðin. Það er bara öllu fórnað.
En fyndir fiskar, ég hef ekki nóga reynslu til að geta sagt til um fyndna fiska. En væri sko alveg til í að heyra frá einhverjum.
tek undir með Varg Gúbbar eru stöðugt að koma
mér á óvart,
en það er mjög gaman að horfa á barba,
búrið mitt var aldrei sprækara en þegar ég fyllti það af mismunandi barba tegundum
Fyndnustu fiskarnir eru klárlega CLOWN knife
Convictarnir hafa komið mér mest á óvart af því sem að ég hef átt.
Skemmtilegast að horfa á eru óskararnir, annars eru allir fiskar góðir
í það að glápa á
Það er bara skemmtilegt að fylgjast með Black Ghost Knife, snilldarfiskur sem "dansar" um búrið
Convictarnir hafa komið mér rosalega á óvart og það er endalaust hægt að skemmta sér yfir óskurunum
Rodor wrote:Hvaða fiskategund finnst fólki fyndnast að horfa á? Eplasiglar eða P. Palmas polli
Hvaða fiskategund kemur fólki mest á óvart? Viejur, þó séstaklega maculicauda (Black Belt)
Hvaða fiskategund finnst fólki fallegust? Vieja maculicauda og Parachromis managuense(Jaguar)
Það eru allir fiska fallegir á sinn hátt, ég tek hinsvegar undir orð Vigdísar og Vargs að gúbbar eru vanmetnustu skrautfiskar sem til eru. Ég hef lært að bera mikla virðingu fyrir þeim fiskum með tímanum og það getur verið bísna gaman að glíma við að halda flotta gúbbý stofna.