sæl veriði.
Ég var að pæla, er nóg að sjóða grjót og steina ef maður ætlar að setja það í búr? OG bull sjóða þau?
smá spurning
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
- Agnes Helga
smá spurning
450 L amerískar síklíður, 120 L guppy/smáfiska gróðurbúr, 180 L malawii/skjaldböku búr og 85 L seiðabúr
- Agnes Helga
Þetta er ekki bara út ísl. náttúru.. er samt að pæla í að fara í steinaleiðangur með voffana mína mér til félagsskapar í fjörunaVargur wrote:Harðsjóða það bara.![]()
Persónulega sýð ég aldrei neitt sem kemur úr Íslenskri náttúru, skola bara með heitu vatni.

Takk fyrir svarið

450 L amerískar síklíður, 120 L guppy/smáfiska gróðurbúr, 180 L malawii/skjaldböku búr og 85 L seiðabúr
- Agnes Helga
Jæja, sauð hrafntinnu (svarta gljáandi steina) og hvíta steina, kemur skemmtilega út.. Tetrurnar eru að fíla þetta held ég.. Eru að farnar að hegða sér öðruvísi og synda meira um í hóp...
Samt smá slagsmál á milli gúramana... gullgúramakonan sem ég keypti var svo bara karlmaður, held ég ( er ekki alveg viss)
svo það er rígur á milli þriggja gúrama.. rosa stuð í búrinu alltaf..
Úff hvað mig langar til a starta síklíðu búri!! en á maður ekki að bíða aðeins með það og halda hinum fiskunum? Tími þeim alls ekki, finnst þeir flottir þótt þeir séu "venjulegir fiskar" bara og hef ekki pláss f. mörg búr.
Samt smá slagsmál á milli gúramana... gullgúramakonan sem ég keypti var svo bara karlmaður, held ég ( er ekki alveg viss)

Úff hvað mig langar til a starta síklíðu búri!! en á maður ekki að bíða aðeins með það og halda hinum fiskunum? Tími þeim alls ekki, finnst þeir flottir þótt þeir séu "venjulegir fiskar" bara og hef ekki pláss f. mörg búr.
Last edited by Agnes Helga on 11 Sep 2007, 17:20, edited 1 time in total.
- Agnes Helga
Já, ég held það sko.. Veit nú ekki hve lengi þetta ástand á eftir að ríkja? Kemst á svona goggunarröð hjá þeim eða? Aðeins skárra á milli þeirra eftir þessar breytingar þó.. en ég veit það breytist eftir smá tíma