Hæhæ
Ég þarf að fara að breyta til í búrinu mínu, annars missi ég áhugann...
Vantar hugmyndir um hvað ég get gert við 110L búr. Er núna með skala og tetrur.
bring it on
Hugmyndir í 110L búr
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Í hvaða fiskum liggur áhuginn ?
Ég sé fyrir mér 1-2 pör af dvergsikliðum og tetrur eða gotfiska.
Td. par af kribbum og eitthvað með því.
http://www.fiskabur.is/myndir_vefur/Fis ... myndir.htm
Ég sé fyrir mér 1-2 pör af dvergsikliðum og tetrur eða gotfiska.
Td. par af kribbum og eitthvað með því.
http://www.fiskabur.is/myndir_vefur/Fis ... myndir.htm
Áhuginn liggur aðallega í fiskum sem þurfa stærra pláss en 100L, er eitthvað hrikalega skotin í afrískum þessa dagana en það verður að bíða þangað til ég er orðinn ríkur hjúkrunarfræðingur (heheh já leyfið mér að dreyma) en datt helst í hug dvergsíkliður í þetta búr, verst hvað mér gengur alltaf illa með gróðurinn.
..og Ásta, ég þekki einn mann sem getur sleikt á sér olnbogann
..og Ásta, ég þekki einn mann sem getur sleikt á sér olnbogann
Stelpa, vertu dugleg að fylgjast með auglýsingunum. Það er alltaf verið að auglýsa ódýr búr annað slagið.
Þú getur líka fengið þér kuðungasíkliður, ansi skemmtilegar....
... við nánari íhugun þekki ég líklegast einn sem getur sleikt á sér olnbogann, hann er með tvöföld liðamót.
Þú getur líka fengið þér kuðungasíkliður, ansi skemmtilegar....
... við nánari íhugun þekki ég líklegast einn sem getur sleikt á sér olnbogann, hann er með tvöföld liðamót.
You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.
hehe jújú aldrei talað of mikið um olnboga
Líst annars vel á þessa hugmynd Ástu um kuðungasíkliðurnar, meira að segja svo vel að mig dreymdi að ég hefði fundið svo stóran kuðung að ég kom allri hendinni fyrir í honum og var svo ánægð að ég fékk mér 1000L búr undir kuðungasíkliður haha. Þarf að skoða þetta, ekki 1000L búrið heldur kuðungasíkliðurnar
Líst annars vel á þessa hugmynd Ástu um kuðungasíkliðurnar, meira að segja svo vel að mig dreymdi að ég hefði fundið svo stóran kuðung að ég kom allri hendinni fyrir í honum og var svo ánægð að ég fékk mér 1000L búr undir kuðungasíkliður haha. Þarf að skoða þetta, ekki 1000L búrið heldur kuðungasíkliðurnar