Jæja þá er ég að koma mér aftur útí fiskana aftur eftir 2 ára pásu frá þeim. Áður var ég með 460L búr( http://www.dyrarikid.is/gallery/AlbumSkoda.aspx?A=80 ) 250L plöntubúr og svo 200L sjávarbúr. Núna fer ég í stærra, væntanlega í 720L akvastabil búr. Stefnan er sett á ameríska og svo vonandi einhver monster en það sem mig langar að setja í búrið er:
Dovii, Mídas, Green terror, Óskara, flowerhorn(sennilega), Channa micropeltis(langar að láta reyna á hana), pangasius og svo er ég mikið að skoða red tail catfish. hvernig líst fólki á þessa samsetningu. einnig hefur einhver reynslu af datnoids?
það er margt í boði fyrir stórt búr en mig langar að sjá hvernig fólk mundi fylla 720L búr.Ég er ennþá opinn fyrir ýmsu, aðallega monsterum, látið ljós ykkar skína í sambandið við fiska í svona stórt búr.
Last edited by Daði on 10 Oct 2007, 16:07, edited 1 time in total.
já það er spurning, ég er bara of spenntur fyrir chönnunni, svo er ég nú eiginlega ekki að týma að setja hana eina í 720L búr.
en hver yrði draumauppsetningin?
Er ekki bara málið að bæta við öðru chönnu búri.
Annars þykir mér þetta bara fínt hjá þér, þú veist sennilega hvað þú vilt og hvernig á að gera þetta þar sem þú ert búin að vera með þetta fína Ameríkubúr áður.
Hvenær áttu von á búrinu ?
ég er að setja stefnuna á það að setja búrið upp í kringum júlí/ágúst mánaðarmót. jafnvel miðjan ágúst, kemur allt í ljós fljótlega vonandi.
En hefuru einhverja reynslu af Datnoids.
ég ætla að kaupa allt litla fiska og ala þá upp saman. þakka samt boðið:D svo með það að hlakka til að sjá búrið, þá ert þú ekki sá eini sem ert spenntur:D
jæja þá er biðin senn á enda, ég er búinn að panta búrið og allar græjur með því.
þetta verður ameríkubúr enda eru kanarnir yndislegir:D
íbúar búrsins verða eftirfarandi:
4stk dovii
4stk mídas
4stk óskar (2 albínó og 2 rauðir eða tiger)
4stk green terror
4 stk flower horn
1stk tiger shovelnose og kannski 1 stk rtc
3stk gibbi
4-6 ancistrur
svo verður grisjað upp í þessu seinna þegar þetta stækkar og maður velur út bestu eintökin eða skiptir út vegna grimmdar.
ég er einmitt líka að bíða eftir samskonar búri, það verður sett upp þann 24.sept þegar ég kem heim frá tyrklandi.
Hvernig dælu/r verðuru með ?
Ertu hættur við að fara úti eitthvað annað en síklíðurnar einsog þú talaðir um í fyrsta póstinum?
Ég persónulega myndi ekki þora að hafa RTC með öðrum þegar hann stækkar því hann étur flestallt á endanum, nema pacu
ég legg ekki í chönnuna, hún er snargeðveik, eða þar að segja micropeltisinn.
ég verð með eheim 2226 (950L/h) og svo eheim 2080 (1700L/h) = 2650L/h
ég vona að það muni duga eitthvað.
hvað ætlar þú að hafa í þínu búri? og hvaða fiska?
hvað rtcinn varðar þá kemur það bara í ljós þetta eru ekkert rólegir fiskar sem ég verð með og verða alveg þokkalega stórir.
Ég losa mig við hann um leið og hann fer að fækka hjá mér ekki spurning.
Allir fiskarnir eru undir/í kringum 10cm nema arowanan sem er um 25cm.
Stefni á að bæta við 1-2x oscar og jafnvel rtc eða rtc/shovelnose hybrid við tækifæri. Svo þegar þetta er orðið of lítið búr þá fara stóru fiskarnir í tjörnina mína
hvernig er þetta að ganga upp hjá þér keli, þ.e.a.s þessi blanda af skapstórum fiskum?
og ulli, þessi myndbönd sem þú sendir segja ekki alla söguna, gæti verið að þessir fiskar séu aldir upp á lifandi fæði og hafa ekki verið með öðrum í búri o.s.fr. en þessi fiskur er samt snargeðveikur. maður veit samt aldrei hvernig eintak maður fær. Ég vill samt ekki taka sénsinn á að tapa fiskum ofan í chönnuna svo ég sleppi henni bara:D
Þetta gengur fínt so far, enginn sem verður útundan og allir sæmilegir vinir fyrir utan einstaka tættan ugga - aðallega á flowerhorn sem er að reyna að taka völdin í búrinu.
Ég verð að segja að mér finnst þetta hálfósmekkleg myndbönd, það er að mínu mati ekkert sérstaklega geðslegt að fylgjast með dauðastríði fiska slow motion.
Ég er ekkert mótfallinn því að gefa lifandi fóður og mynda það en þetta er to much.
Hvet Ulla til að taka þetta út.
Last edited by Vargur on 13 Sep 2007, 22:36, edited 1 time in total.
hvað er to much einhvað vera en en að gefa pirana.setti þetta nú bara til að gefa hugmynd um bitkraftinn á þessum kvikindum.og hvers vegna þeir gánga ekki með öðrum fyskum.ps ég á ekki þessi myndbönd fann þetta á google videos.hvernig er það ef ég myndi setja in myndir-video af snákunnum minum borða yrði þá allt geðveikt?..þess má geta að svona er þetta í náturunni.kanski ekki slow motion en samnt
Ekki fara að grenja.
Ég var ekki að segja að þetta væri verra en eitthvað piranha kjaftæði og ekkki var ég að segja að þú ættir þetta sjálfur enda sést vel hvaðan þetta kemur.
Ég efast um að chönnur fái svona gullfiska í náttúrunni.
Það sem ég er að segja að mér finnst myndbandið ósmekklegt.
vil ekki stofna til leiðinda.veit vel að þeir lifa ekki á gullfiskum í amason enda var ég ekki að tala um það heldur agressive feding respond..og það að seija eithvað eins og"farðu ekki að grenja"fynst mér þú frekar vera að reyna stofna til leiðinda.
Fyrirgefðu það.
Ég verð bara alltaf reiður þegar ég sé kvalafulla meðferð á dýrum og svona myndband af langdregnu dauðastríði fisks finnst mér skömm fyrir okkur fiskafólk.
Ég endurtek að ég er ekkert á móti því að gefa lifandi fóður, þykir þetta bara ósmekklegt myndband.
np.skoðanir eru altaf góðar.en með sum dyr er þetta bara natural.tildæmis rtc gleipir bráðinna senilega vegna þess að hann hefur ekki nógu öfluga kjálka eins og chanan.en að minu mati deir fiskurin hraðar við þessa aðferð sem chanan notar.meðan við þá fiska sem eru gleiptir kafna á eithverjum tima.að ég held.hef stundum tekið eftir því að þeir eru enþá spriklandi 2-3 minotum á eftir.