Hvernig skeljar ? uhh hnéskeljar
Gullfiskarnir ættu að vera save þó smá skeljasandur eða skeljabrot séu í búrinu. Reyndar eru gullfiskarnir sennilega þó stór hluti af skýringunni á slappleika sniglanna, gullfiskar og eplasniglar eiga yfirleitt ekki saman vegna þess að gullfiskarnir eru sífellt að kroppa í sniglana sem veslast þá upp og drepast.
Vargur wrote:Hvernig skeljar ? uhh hnéskeljar
Gullfiskarnir ættu að vera save þó smá skeljasandur eða skeljabrot séu í búrinu. Reyndar eru gullfiskarnir sennilega þó stór hluti af skýringunni á slappleika sniglanna, gullfiskar og eplasniglar eiga yfirleitt ekki saman vegna þess að gullfiskarnir eru sífellt að kroppa í sniglana sem veslast þá upp og drepast.
Já, sko ég var að tala um, er í lagi að setja svona útlenskar skeljar í? Þarf ég að sjóða þær? Skeljasandur er ekki beint að ganga þar sem ég er með dökka fína möl í botninum..
Já, ég var að hugsa um að gefa gullfiskana mína.. en þeir eru nú samt flottir finnst mér.. Var að hugsa um að skipta þeim út fyrir eitthvað.. Langar í fleiri skalara..
450 L amerískar síklíður, 120 L guppy/smáfiska gróðurbúr, 180 L malawii/skjaldböku búr og 85 L seiðabúr
Allar skeljar ganga en gættu þess að erlendu skeljarnar séu ekki lakkaðar eða jafnvel bara skrautskeljar úr harðplasti eða postulíni, þá gera þær ekkert gagn.
það þarf ekkert að sjóða neitt sem fer í fiskabúr, bara skola vandlega með heitu vatni.