smá spurning enn og aftur
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
- Agnes Helga
smá spurning enn og aftur
Jám, ef ég get startað 120L búri, s.s. 2x stærra en mitt en þó mest á lengdina.. ég var að pæla.. hvernig er vatnskiptum háttað í þannig búri? Ég væri þá með til tölulega fáa fiska, eða um 5-6 skalara, 7 tetrur og 4 gúrama.. (skalarnir eru svo litlir enþá svo það er í lagi að hafa þetta allt saman í 60 L um stund í viðbót) gæti ég bætt við e-h konar siklíðu við? Langar rosa í e-h fallega en frekar rólegar siklíðu.. (bara um 2stk) hver kemur til greina? er rosa hrifinn af þessum gulu, johannii var það ekki þannig nafnið? hvernig eru þær?
450 L amerískar síklíður, 120 L guppy/smáfiska gróðurbúr, 180 L malawii/skjaldböku búr og 85 L seiðabúr
- Hrannar E.
- Agnes Helga
- Hrannar E.
- Agnes Helga
ég prufaði að googla þær.. virðast vera til nokkrar týpur.. rosa fallegar, væri alveg til í svona.. jám, þær geta verið með tetrum og öðrum svona rólegum fiskum eða ekki mikið agressive. Sá það á einni síðu.
450 L amerískar síklíður, 120 L guppy/smáfiska gróðurbúr, 180 L malawii/skjaldböku búr og 85 L seiðabúr
- Agnes Helga
- Agnes Helga
http://fiskabur.is/myndir_vefur/Fiskar/ ... myndir.htm
farðu neðst á síðuna
fiðrildasíkliða = microgeophacus ramirezi
farðu neðst á síðuna
fiðrildasíkliða = microgeophacus ramirezi
- Agnes Helga
Eru microgeophacus ramirezi "yellow form" til hérna ? eða þessar með svarta strikið yfir augað og andlitið?
Einn skalarinn minn dó í gær, hugsa að hinir eigi orsökina á því.. skrýtið því að stóru goldenanir láta hina alveg í friði.. það var bara þessi eini, kannski var hann ekki nógu góður í að fela sig og forða sér þegar á þurfti? En jæja.. ég er svoldið svekkt yfir þessu samt.. þetta var annar af þeim svörtu. Finnst þeir svo flottir.. en það er ekkert hægt að væla yfir því.. þetta er svona í fiskabransanum býst ég við.. maður missir stundum fiska sem maður vill ekki missa..
Einn skalarinn minn dó í gær, hugsa að hinir eigi orsökina á því.. skrýtið því að stóru goldenanir láta hina alveg í friði.. það var bara þessi eini, kannski var hann ekki nógu góður í að fela sig og forða sér þegar á þurfti? En jæja.. ég er svoldið svekkt yfir þessu samt.. þetta var annar af þeim svörtu. Finnst þeir svo flottir.. en það er ekkert hægt að væla yfir því.. þetta er svona í fiskabransanum býst ég við.. maður missir stundum fiska sem maður vill ekki missa..
- Agnes Helga