hvað getur verið að honum...?

Spurningar og svör um uppsetningu búra, sjúkdóma, hvaða fiskar passa saman osf.

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
Agnes Helga

hvað getur verið að honum...?

Post by Agnes Helga »

Þannig liggja mál með vexti, að ég er með 4 gúrama, 6 skalara (þar af 4 pínu litlir) og neon í 60 L búri, og einn skalarinn af þeim litlu, en ekki sá minnsti hengur bara utan í einum steini, er ekkert að synda um eða neitt.. hann étur samt og syndir um þegar matartími er, þessi steinn er samt ekki þannig að hann sé a fela sig. Hann syndir samt ekki svona um eins og hann er vanur að gera (hann er búin að hanga svona í smá tíma) og hinn sem dó, hékk líka bara svona fyrst, og dó síðan en hann var samt særður og svona eftir hina.. hvað á ég að gera? taka hann frá í 13 L búrið ásamt tetrunum? Getur verið að þetta sé bara ágangur frá stóru skölunum(Goldenunum)?
450 L amerískar síklíður, 120 L guppy/smáfiska gróðurbúr, 180 L malawii/skjaldböku búr og 85 L seiðabúr
Vargur

Post by Vargur »

Þetta er sennilega einelti. Ég held þú þurfir ekki að vera neitt feimin við að láta eitthvað af skölunum fara miðað við fjöldan af þeim í þetta litlu búri.
13 lítra búr er allt of lítið fyrir hann. Ég held þú þurfir aðeins að hugsa þinn gang með þessa skala, þeir eiga eftir að vaxa hratt upp úr 60 l búrinu.
Agnes Helga

Post by Agnes Helga »

Vargur wrote:Þetta er sennilega einelti. Ég held þú þurfir ekki að vera neitt feimin við að láta eitthvað af skölunum fara miðað við fjöldan af þeim í þetta litlu búri.
13 lítra búr er allt of lítið fyrir hann. Ég held þú þurfir aðeins að hugsa þinn gang með þessa skala, þeir eiga eftir að vaxa hratt upp úr 60 l búrinu.
Já, ég veit alveg að þetta er of mikið.. sko ég er á leiðinni að setja upp 120 L búr þegar ég kemst í það annars hefði ég ekkert tekið þá. Þeir eru líka litlir og svona. Sölumaðurinn sagði það væri í lagi að hafa þá í þessu búri í eitthvern tíma þangað til ég fengi hitt búrið :?
Hinir skalarnir eru í góðu fíling þarna og það er ekkert bögg í þá eða neitt þannig. Það voru líka litlir hvítir blettir á þeim sem drapst, sár eða eitthvað álíka.. ég held líka að það hafi ekki verið í lagi með hann.. það var nefnilega eins og hann væri smá vanskapaður sem ég sá ekki fyrr en seinna eftir að ég keypti hann.. það var svona hola á milli augnanna og þar var eins og beinið færi niður.
450 L amerískar síklíður, 120 L guppy/smáfiska gróðurbúr, 180 L malawii/skjaldböku búr og 85 L seiðabúr
Post Reply