Búrin mín, 720L á bls.11

Almennar umræður um fiska og tengda hluti sem ekki tilheyra öðrum flokkum

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
keli

Post by keli »

Bölvaðir WC geta nefnilega skriðið uppúr háfnum.. mögnuð kvikindi :)
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Piranhinn

Post by Piranhinn »

hafa clown knife verið að synda upp "til að ná í loft" og synda skyndilegar snöggar hreyfingar eins og þeir séu að æfa sig í að veiða? minn er á fullu í þessu..? Langaði bara að bera saman bækur...?
Andri Pogo

Post by Andri Pogo »

Piranhinn wrote:hafa clown knife verið að synda upp "til að ná í loft" og synda skyndilegar snöggar hreyfingar eins og þeir séu að æfa sig í að veiða? minn er á fullu í þessu..? Langaði bara að bera saman bækur...?
ég hef svosem ekki orðið var við snöggar hreyfingar, nema bara þegar þeir eru að krúsa um búrið, en það er eðlilegt með að skjótast upp eftir lofti, gera það með miklum látum :P
-Andri
695-4495

Image
Piranhinn

Post by Piranhinn »

ok cool. Minn er með allskonar sundtakta :)
Andri Pogo

Post by Andri Pogo »

eg hef verıd a flakkı undanfarna daga, er ı tyrklandı nuna og berlın thar adur.
eg for ı dyragardınn ı berlın, adallega tıl ad skoda aquarıum og thad var magnad!
kem med myndır eftır helgı, en tharna var td. 3 nanast eda fullvaxnır Paroon shark, arowönur, RTC, araıpıma gıgas, skötur, fullvaxın channa mıcropeltes og fleırı og fleırı :shock:
-Andri
695-4495

Image
Ásta

Post by Ásta »

Það verður gaman að fá að skoða þær myndir.
Hafðu það gott í útlöndum.
You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.
Andri Pogo

Post by Andri Pogo »

jæja þá er 720l búrið komið upp og fiskarnir farnir í eftir ca 6 klst púl :P

ég fékk svo T8 perustæði í staðinn fyrir T5 og er bara með T5 perur við hendina þannig að það koma engar myndir fyrr en ég kveiki ljósið í búrinu
-Andri
695-4495

Image
Piranhinn

Post by Piranhinn »

gratz með að vera kominn með búrið.
Daði

Post by Daði »

hvenær á að sýna okkur nýja búrið uppsett?
Andri Pogo

Post by Andri Pogo »

ég get svosem skellt nokkrum myndum þó ég sé ekki sáttur með búrið í augnablikinu.
Það er enn gruggugt útaf sandinum en það ætti að lagast á næstu dögum. Svo er engin sérstök uppsetning komin, á eftir að raða öllu uppá nýtt.
Á eftir að festa allar plöntur endanlega niður, þarf að finna steina til að halda þeim niðri út af Walking catfish.

Svo er ég ekki viss með lýsinguna, er með bláar aftari perur og gular fremri perur, skipti kannski öðrum litnum eða báðum út fyrir hvítt.

Image

Image

Image

Image
Last edited by Andri Pogo on 21 Oct 2007, 13:12, edited 1 time in total.
-Andri
695-4495

Image
Gudjon

Post by Gudjon »

Flottur!
ertu með svartan bakgrunn?
Hvernig hreinsibúnað ertu með?
Andri Pogo

Post by Andri Pogo »

ég ætlaði að vera með svartan bakgrunn en á síðustu stundu ákvað ég að snúa honum við og nota hina hliðina sem er dökkblá og fade-ar útí svart, næ kannski myndum af bakgrunninum þegar gruggið fer :P

ég er með 2x Eheim 2028 dælur sem dæla hvor 1050l/klst og er hvor fyrir 600l búr, = 2100L/klst og fyrir 1200L.
Samt er bara önnur tengd í augnablikinu því ég á eftir a bora gat aftaná skápinn til að geta tengt hina dæluna. Verð að drífa í því, það er nánast engin hreyfing á vatninu í hægri endanum.
-Andri
695-4495

Image
Ásta

Post by Ásta »

Það er vel rúmt um fiskana, þetta lofar góðu hjá þér Andri. Ég hlakka til að sjá endanlega mynd.
You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.
Vargur

Post by Vargur »

Mér líst betur á bláa bakgrunninn, mér finnst stór búr með svartan bakgrunn yfirleitt ekki falleg nema þau sé stútfull af gróðri eða mjög litríkum fiskum.
Gudjon

Post by Gudjon »

Vargur wrote:Mér líst betur á bláa bakgrunninn, mér finnst stór búr með svartan bakgrunn yfirleitt ekki falleg nema þau sé stútfull af gróðri eða mjög litríkum fiskum.
Ég er sammála, ég klikkaði á þessu
Andri Pogo

Post by Andri Pogo »

Ásta wrote:Það er vel rúmt um fiskana, þetta lofar góðu hjá þér Andri. Ég hlakka til að sjá endanlega mynd.
já ég hlakka líka til :-) leiðinlegt að hafa þetta svona óklárað þegar maður er kominn með svona fínt búr.

ég er samt alveg í vandræðum með uppsetninguna, það er svo djúpt að ég bara næ ekki niður í botninn til að festa plöntur aftarlega í búrinu :?
-Andri
695-4495

Image
Ásta

Post by Ásta »

En ef þú stendur uppi á stól?
Ég á líka töng sem ég get lánað þér ef þú vilt.
Vargur

Post by Vargur »

Image
Andri Pogo

Post by Andri Pogo »

hehehe já kannski það sé málið að kafa bara..
en ég hef ekki prófað að standa uppá stól, það ætti að vera betra.
ég fer bara með alla höndina í kaf uppað öxl, næ kannski lengra ef ég tek smá vatn úr búrinu og stend á stól :P
-Andri
695-4495

Image
Gudjon

Post by Gudjon »

Hver eru málin á búrinu?
Andri Pogo

Post by Andri Pogo »

200x60x60
-Andri
695-4495

Image
thunderwolf

Post by thunderwolf »

passa bara að nota goðan stól við hæfi, annars gætiru endað eins og fisk í búrinu :lol:
Linda B

Post by Linda B »

Loksins loksins ertu kominn með stóra búrið :klappa:
Til hamingju með nýja búrið - lúkkar mjög vel, enda flottur gripur !!
Men are proof that women can take a joke :)
Hrappur

Post by Hrappur »

Andri Pogo wrote:
ég er samt alveg í vandræðum með uppsetninguna, það er svo djúpt að ég bara næ ekki niður í botninn til að festa plöntur aftarlega í búrinu :?

hehe kannast við þetta jákvæða vandamál..

líst vel á þetta hjá þér félagi
Andri Pogo

Post by Andri Pogo »

það er eitthvað mikið að einum Clown Knife hjá mér, hann er allur kengboginn og einsog krypplingur.
Hann hefur ekki alltaf verið svona, þetta er eitthvað sem hefur gerst á síðustu dögum/vikum, ég tók fyrst eftir þessu fyrir nokkrum dögum, hann hefur samt litið hálf aumingjalega út undanfarið.
Hann borðar, syndir og hegðar sér annars eðlilega :?

Hann er semsagt fastur i þessari stellingu:
Image

Image
-Andri
695-4495

Image
Gudjon

Post by Gudjon »

hefur hann lent í einhverju hnjaski?
Malawi síkliða stökk uppúr háfi við færslu á milli búra og endaði á gólfinu, fékk einhverja hryggskekkju við fallið, mjög líkt því sem clowninn þinn er með
Hálfu ári seinna og fiskurinn var enn skakkur, endaði sem fóður fyrir ameríkanana
Andri Pogo

Post by Andri Pogo »

ekki svo ég viti af, hann gæti hafa stokkið uppí lokið en mér dettur helst í hug að eitthvað hafi komið fyrir þegar fiskarnir voru færðir á milli búra en hann datt allavega ekki í gólfið.

svo er alveg séns að hann hafi klemmst undir rót, þeir fela sig undir rótum og walking catfish er duglegur að henda þeim til.
-Andri
695-4495

Image
Squinchy

Post by Squinchy »

Átti einu sinni gúbbí sem varð svona, sá ekki fram á það að þetta myndi lagast þannig að ég greip hann og rétti hann bara til og þá var hann ígt sáttur og varð eðlilegur, mæli samt ekkert með því að gera það, gæti gert illt verra en hver veit, þinn fishy
Kv. Jökull
Dyralif.is
Andri Pogo

Post by Andri Pogo »

Image
hún er ánægð með nýja búrið stelpan og er dugleg að hjálpa við að gefa fiskunum að borða :)
-Andri
695-4495

Image
Piranhinn

Post by Piranhinn »

Squinchy wrote:Átti einu sinni gúbbí sem varð svona, sá ekki fram á það að þetta myndi lagast þannig að ég greip hann og rétti hann bara til og þá var hann ígt sáttur og varð eðlilegur, mæli samt ekkert með því að gera það, gæti gert illt verra en hver veit, þinn fishy
Þetta er ágætis síðasta úrræði, ef hann kemur ekki til :/
Leiðinlegt að hann skuli hafa lent í einhverju tjóni.
Gæti verið að þetta séu krampar líka... þá á það að ganga til baka,
vonum það bara.
Post Reply