Búrin mín, 720L á bls.11
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Bölvaðir WC geta nefnilega skriðið uppúr háfnum.. mögnuð kvikindi
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
- Andri Pogo
ég hef svosem ekki orðið var við snöggar hreyfingar, nema bara þegar þeir eru að krúsa um búrið, en það er eðlilegt með að skjótast upp eftir lofti, gera það með miklum látumPiranhinn wrote:hafa clown knife verið að synda upp "til að ná í loft" og synda skyndilegar snöggar hreyfingar eins og þeir séu að æfa sig í að veiða? minn er á fullu í þessu..? Langaði bara að bera saman bækur...?
- Andri Pogo
eg hef verıd a flakkı undanfarna daga, er ı tyrklandı nuna og berlın thar adur.
eg for ı dyragardınn ı berlın, adallega tıl ad skoda aquarıum og thad var magnad!
kem med myndır eftır helgı, en tharna var td. 3 nanast eda fullvaxnır Paroon shark, arowönur, RTC, araıpıma gıgas, skötur, fullvaxın channa mıcropeltes og fleırı og fleırı
eg for ı dyragardınn ı berlın, adallega tıl ad skoda aquarıum og thad var magnad!
kem med myndır eftır helgı, en tharna var td. 3 nanast eda fullvaxnır Paroon shark, arowönur, RTC, araıpıma gıgas, skötur, fullvaxın channa mıcropeltes og fleırı og fleırı
- Andri Pogo
- Andri Pogo
ég get svosem skellt nokkrum myndum þó ég sé ekki sáttur með búrið í augnablikinu.
Það er enn gruggugt útaf sandinum en það ætti að lagast á næstu dögum. Svo er engin sérstök uppsetning komin, á eftir að raða öllu uppá nýtt.
Á eftir að festa allar plöntur endanlega niður, þarf að finna steina til að halda þeim niðri út af Walking catfish.
Svo er ég ekki viss með lýsinguna, er með bláar aftari perur og gular fremri perur, skipti kannski öðrum litnum eða báðum út fyrir hvítt.
Það er enn gruggugt útaf sandinum en það ætti að lagast á næstu dögum. Svo er engin sérstök uppsetning komin, á eftir að raða öllu uppá nýtt.
Á eftir að festa allar plöntur endanlega niður, þarf að finna steina til að halda þeim niðri út af Walking catfish.
Svo er ég ekki viss með lýsinguna, er með bláar aftari perur og gular fremri perur, skipti kannski öðrum litnum eða báðum út fyrir hvítt.
Last edited by Andri Pogo on 21 Oct 2007, 13:12, edited 1 time in total.
- Andri Pogo
ég ætlaði að vera með svartan bakgrunn en á síðustu stundu ákvað ég að snúa honum við og nota hina hliðina sem er dökkblá og fade-ar útí svart, næ kannski myndum af bakgrunninum þegar gruggið fer
ég er með 2x Eheim 2028 dælur sem dæla hvor 1050l/klst og er hvor fyrir 600l búr, = 2100L/klst og fyrir 1200L.
Samt er bara önnur tengd í augnablikinu því ég á eftir a bora gat aftaná skápinn til að geta tengt hina dæluna. Verð að drífa í því, það er nánast engin hreyfing á vatninu í hægri endanum.
ég er með 2x Eheim 2028 dælur sem dæla hvor 1050l/klst og er hvor fyrir 600l búr, = 2100L/klst og fyrir 1200L.
Samt er bara önnur tengd í augnablikinu því ég á eftir a bora gat aftaná skápinn til að geta tengt hina dæluna. Verð að drífa í því, það er nánast engin hreyfing á vatninu í hægri endanum.
- Andri Pogo
já ég hlakka líka til leiðinlegt að hafa þetta svona óklárað þegar maður er kominn með svona fínt búr.Ásta wrote:Það er vel rúmt um fiskana, þetta lofar góðu hjá þér Andri. Ég hlakka til að sjá endanlega mynd.
ég er samt alveg í vandræðum með uppsetninguna, það er svo djúpt að ég bara næ ekki niður í botninn til að festa plöntur aftarlega í búrinu
- Andri Pogo
- Andri Pogo
- thunderwolf
- Andri Pogo
það er eitthvað mikið að einum Clown Knife hjá mér, hann er allur kengboginn og einsog krypplingur.
Hann hefur ekki alltaf verið svona, þetta er eitthvað sem hefur gerst á síðustu dögum/vikum, ég tók fyrst eftir þessu fyrir nokkrum dögum, hann hefur samt litið hálf aumingjalega út undanfarið.
Hann borðar, syndir og hegðar sér annars eðlilega
Hann er semsagt fastur i þessari stellingu:
Hann hefur ekki alltaf verið svona, þetta er eitthvað sem hefur gerst á síðustu dögum/vikum, ég tók fyrst eftir þessu fyrir nokkrum dögum, hann hefur samt litið hálf aumingjalega út undanfarið.
Hann borðar, syndir og hegðar sér annars eðlilega
Hann er semsagt fastur i þessari stellingu:
- Andri Pogo
ekki svo ég viti af, hann gæti hafa stokkið uppí lokið en mér dettur helst í hug að eitthvað hafi komið fyrir þegar fiskarnir voru færðir á milli búra en hann datt allavega ekki í gólfið.
svo er alveg séns að hann hafi klemmst undir rót, þeir fela sig undir rótum og walking catfish er duglegur að henda þeim til.
svo er alveg séns að hann hafi klemmst undir rót, þeir fela sig undir rótum og walking catfish er duglegur að henda þeim til.
Átti einu sinni gúbbí sem varð svona, sá ekki fram á það að þetta myndi lagast þannig að ég greip hann og rétti hann bara til og þá var hann ígt sáttur og varð eðlilegur, mæli samt ekkert með því að gera það, gæti gert illt verra en hver veit, þinn fishy
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
- Andri Pogo
Þetta er ágætis síðasta úrræði, ef hann kemur ekki til :/Squinchy wrote:Átti einu sinni gúbbí sem varð svona, sá ekki fram á það að þetta myndi lagast þannig að ég greip hann og rétti hann bara til og þá var hann ígt sáttur og varð eðlilegur, mæli samt ekkert með því að gera það, gæti gert illt verra en hver veit, þinn fishy
Leiðinlegt að hann skuli hafa lent í einhverju tjóni.
Gæti verið að þetta séu krampar líka... þá á það að ganga til baka,
vonum það bara.