gróður í fiskalausu búri
Moderators: Vargur, prien, Sven, Stephan
gróður í fiskalausu búri
hvernig er það, nú er ég með helling af afleggjurum af plöntunum mínum og mig langar að láta þá stækka og dafna en því þeir eru svo litlir ennþá, get ég verið með plöntur í vatni með engum fiskum í eða drepast þær bara úr næringar skorti þannig??
Myndi setja hita kapal í botninn og sleppa dælunni, og síðan kanski nokkra Neon/cardinal til að framleiða smá no3 síðan bara góða gróður peru
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Okei það er svona semi stórt, þá myndi ég setja power head í það til að hreifa vatnið því annars klára plönturnar allt co2 á stuttum tíma og eftir verður bara o2
Það er til mjög sniðugur power head í fisko sem er hægt að tengja For-síu á, er með einn þannig í 170L búrinu mínu og þetta svínvirkar
Þetta er s.s. AquaClear 301 power head og síðan for-filter
Hérna er minn, ég tengdi Co2 flösku við minn í gegnum grænu slönguna þarna þannig að hann bætir Co2 í búrið:
Annars er hægt að nota hvaða hreinsi dælu sem er til að hreifa vatnið
Plönturnar framleiða súrefni fyrir fiskana og fiskarnir Co2 fyrir plönturnar þegar ljósin eru í gangi, síðan þegar þau slokna þá byrja plönturnar að anda að sér o2 og framleiða Co2 þanig að það er sniðugt að hafa loft dælu á timer sem fer í gang þegar ljósin slokna því það getur myndast of hátt Co2 magn á næturna
En ég myndi bara prófa þig áfram með þetta, þetta er mjög fjótt að koma hjá manni þegar áleiðis gengur
Það er til mjög sniðugur power head í fisko sem er hægt að tengja For-síu á, er með einn þannig í 170L búrinu mínu og þetta svínvirkar
Þetta er s.s. AquaClear 301 power head og síðan for-filter
Hérna er minn, ég tengdi Co2 flösku við minn í gegnum grænu slönguna þarna þannig að hann bætir Co2 í búrið:
Annars er hægt að nota hvaða hreinsi dælu sem er til að hreifa vatnið
Plönturnar framleiða súrefni fyrir fiskana og fiskarnir Co2 fyrir plönturnar þegar ljósin eru í gangi, síðan þegar þau slokna þá byrja plönturnar að anda að sér o2 og framleiða Co2 þanig að það er sniðugt að hafa loft dælu á timer sem fer í gang þegar ljósin slokna því það getur myndast of hátt Co2 magn á næturna
En ég myndi bara prófa þig áfram með þetta, þetta er mjög fjótt að koma hjá manni þegar áleiðis gengur
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is